Chồng bị Công an điều tra, vợ ép hai con uống thuốc sâu tự tử

Tuyết Nhung(TH)| 09/07/2016 08:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 9/7, BV Đa khoa tỉnh Kiên Giang cho biết tình hình của chị Nguyễn Thị Khoe đang ngày càng xấu do chị đã cứa cổ và tay trước khi uống thuốc sâu tự tử. Còn bé K. đã tạm thời qua cơn nguy kịch.

Thông tin điều tra ban đầu, chị Nguyễn Thị Khoe (25 tuổi, ngụ lô 5, khu thu nhập thấp phường Vĩnh Quang, Rạch Giá) là vợ của anh Nguyễn Trung Kiên (36 tuổi), Phó Giám đốc phụ trách phòng bán hàng VNPT huyện Kiên Lương và có hai người con trai.

Ngày 7/7, do buồn chuyện gia đình nên chị Khoe đã đưa hai con (5 tuổi và 18 tháng tuổi) về nhà mẹ ruột ở ấp Mương Đào A, xã Vân Khánh, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang sinh sống.

Chồng bị Công an điều tra, vợ ép hai con uống thuốc sâu tự tử

Bé K hiện đã khỏe và sẽ sớm được xuất viện. (Nguồn: PLO)

Từ lúc về nhà mẹ, chị Khoe cứ buồn rầu ai hỏi cũng không nói. Đến sáng sớm 8-7, người thân trong gia đình phát hiện chị Khoe đã uống thuốc trừ sâu và ép hai con trai cùng uống.

Mọi người vội vàng đưa cả ba mẹ con chị Khoe tới BV Đa khoa huyện An Minh cấp cứu. Nhưng bé trai 18 tháng tuổi đã tử vong. Chị và bé trai còn lại được chuyển tiếp lên BV Đa khoa tỉnh Kiên Giang điều trị tiếp.

Thông tin từ khoa Hồi sức chống độc BV Đa khoa tỉnh Kiên Giang cho biết bệnh nhân Khoe nhập viện trong tình trạng lơ mơ, tiếp xúc chậm, sinh hiệu ổn. Bệnh nhân ngoài uống thuốc trừ sâu còn có vết cứa cổ tay và vùng cổ. 

Hiện tình trạng sức khỏe của chị Khoe rất xấu, chuyển biến nặng, phải thở máy, huyết áp tụt, phải sử dụng thuốc vận mạch và được tiên lượng là khó qua khỏi. Còn bé Nguyễn Tuấn K. (con trai chị Khoe) có thể vui đùa, ăn uống bình thường và có thể xuất viện trong vài ngày tới.

BS Danh Tý, Trưởng khoa Nhi BV Đa khoa tỉnh Kiên Giang cho biết: “Khi nhập viện, bé K nói với các bác sĩ là mẹ đưa thuốc cho con kêu uống, nói là thuốc ho. Nhưng do thuốc đắng quá nên bé đã phun ra”.

Theo điều tra ban đầu, chồng chị Khoe là người đang bị Công an điều tra sau khi lãnh đạo đơn vị phát hiện về hành vi chiếm dụng hơn 9 tỉ đồng tiền bán thẻ Vinaphone trả trước. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chồng bị Công an điều tra, vợ ép hai con uống thuốc sâu tự tử