Chính thức cất nóc 9 tòa khu A và B thuộc dự án Gold Mark City

Phương Lan| 09/08/2016 11:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 07/8/2016, Dự án Goldmark City tại 136 Hồ Tùng Mậu - Hà Nội đã chính thức cất nóc 9 tòa bao gồm: 4 tòa Ruby, 4 tòa Sapphire và 1 tòa Diamond.

Sự kiện quan trọng này đã minh chứng cho năng lực, uy tín của Chủ đầu tư (Công ty TNHH Thương mại - Quảng cáo  - Xây dựng - Địa ốc Việt Hân). Bước vào giai đoạn hoàn thiện sắp tới, Chủ đầu tư tiếp tục huy động tối đa các nguồn lực và tập trung cao nhất để vượt tiến độ và đảm bảo chất lượng công trình.

Với tốc độ thi công vượt trội cả về tốc độ và chất lượng, Nhà thầu xây dựng Delta đã thi công Khu Ruby vượt tiến độ 3 tháng so với cam kết, hiện Khu Ruby đang được sơn mặt ngoài và thi công hạ tầng cảnh quan.

Nhà thầu xây dựng uy tín Coteccons đã thi công Khu Sapphire vượt tiến độ so với kế hoạch, đồng thời công tác cơ điện, hoàn thiện cũng được triển khai nối tiếp để đảm bảo kế hoạch bàn giao căn hộ Khu Sapphire về đích trước hạn so với cam kết với Khách hàng.

Ngay từ khi ra mắt, Goldmark City đã tạo dựng niềm tin với khách hàng từ chất lượng và tiến độ thi công công trình. Dự án vừa ghi dấu mốc đáng nhớ với 3.000 chủ nhân, cùng với tiến độ hoàn thành dự án vô cùng khẩn trương.

Với sự đầu tư nhiều tâm huyết từ chủ đầu tư cùng các đối tác thi công uy tín là Delta Coteccons, Hawee,… dự án Goldmark City đã có tiến độ thi công chất lượng và nhanh chóng. Trong đó, tính đến ngày 07/8/2016, 9 tòa bao gồm 4 tòa khu Ruby và 4 toàn khu Sapphire, 1 tòa Diamond đã cất nóc. Không kể ngày đêm, công trường dự án luôn có không khí xây dựng khẩn trương, nhộn nhịp.

Chính thức cất nóc 9 tòa khu A và B thuộc dự án Gold Mark City

Hình ảnh tổng thể Dự án Goldmark City

Chính thức cất nóc 9 tòa khu A và B thuộc dự án Gold Mark City

Hình ảnh toà Ruby 3

Tất cả khách hàng đều có thể trải nghiệm và “thực mục sở thị” căn hộ tương lai của mình tại khu nhà mẫu của Dự án, với các phong cách thiết kế khoa học, hài hòa với thiên nhiên cũng như gói nội thất sang trọng trong mỗi căn hộ mẫu.

Chính thức cất nóc 9 tòa khu A và B thuộc dự án Gold Mark City

Hình ảnh khách hàng thăm quan căn hộ mẫu tại Dự án

Dự án Goldmark City được xây dựng theo mô hình nhà ở compound - khu phức hợp khép kín, tích hợp đầy đủ mọi tiện ích, phục vụ mọi lứa tuổi cho cư dân Goldmark City.

Những cư dân của Goldmark City được hưởng trọn vẹn mọi dịch vụ, tiện ích với chất lượng cao nhất cùng với không gian sinh hoạt riêng tư, an toàn và đẳng cấp. Hiện nay, Chủ đầu tư đã ký Hợp đồng hợp tác với các trường mầm non danh tiếng như TD Kids, trường mầm non Tuổi Hoa, trường mầm non Panda…Tất cả đều được bố trí phù hợp tại tầng 1 các tòa nhà. Ngoài ra, việc Chủ đầu tư đang đẩy nhanh tiến độ thi công khu trường học Quốc tế cấp 1, cấp 2 (Khu D) để đồng bộ cơ sở hạ tầng và các tiện ích kèm theo. Đến thời điểm hiện tại, Khu trường học Quốc tế đã hoàn thành 90% hạng mục ép cọc, dự kiến sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng quý 4 năm 2017.

Chính thức cất nóc 9 tòa khu A và B thuộc dự án Gold Mark City

Hình ảnh khu trường học Quốc tế cấp 1, cấp 2 đang thi công ép cọc

Đặc biệt, khi dự án khu công viên - hồ điều hòa phía Bắc và phần mở rộng phía Nam Mai Dịch được khởi công và xây dựng sẽ giúp các cư dân tại Goldmark City được hưởng lợi. Dự án khu công viên - Hồ điều hòa phía Bắc có diện tích khoảng 81.427m2 và phần mở rộng phía Nam Mai Dịch có diện tích khoảng 70.142m2. 

Trong tương lai không xa, công viên hồ điều hòa sẽ là tâm điểm của khu đô thị mới cao cấp và sang trọng bên cạnh, đồng thời là lá phổi xanh cho toàn khu vực phía Tây Hà Nội. Lá phổi xanh này có ý nghĩa quan trọng, góp phần cân bằng sinh thái, mang đến môi trường sống trong lành và cảnh quan hiện đại, nâng cao chất lượng sống cho cư dân khu vực.

Chính thức cất nóc 9 tòa khu A và B thuộc dự án Gold Mark City

Hình ảnh Hồ điều hòa đang trong giai đoạn khẩn trương thi công

Dự án Goldmark city cùng với tuyến đường Nguyễn Cơ Thạch kéo dài, tuyến đường sắt trên cao Nhổn- Ga Hà Nội và hồ điều hòa - công viên Mai Dịch tạo nên một quần thể đô thị mới đẳng cấp với đầy đủ tiện ích phía Tây Trung tâm thủ đô.

Dự án Goldmark City đã và đang tạo dựng niềm tin với khách hàng từ chất lượng và tiến độ thi công công trình. Với nỗ lực vượt tiến độ bàn giao nhà cho quý khách hàng, Chủ đầu tư đã làm việc với các nhà thầu để tiếp tục hoàn thiện công trình, đảm bảo chất lượng cao nhất, khắt khe trong từng hạng mục. Không chỉ cư dân mà chủ đầu tư và các nhà thầu cũng đang mong chờ đến thời điểm bàn giao nhà và chung tay dựng xây một Goldmark City thịnh vượng, vững bền.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chính thức cất nóc 9 tòa khu A và B thuộc dự án Gold Mark City