CHÍNH THỨC: Antonio Conte trở thành HLV trưởng của Tottenham Hotspurs

Thụy Anh| 02/11/2021 21:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không còn là đồn đoán, Antonio Conte chính thức trở thành HLV trưởng của CLB Tottenham Hotspurs thay thế cho người tiền nhiệm Nuno Santo vừa bị sa thải.

Mới đây, trang chủ chính thức của CLB Tottenham Hotspurs đã chính thức xác nhận, Antonio Conte sẽ trở thành HLV trưởng mới của CLB. Theo đó, Conte đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 06/2023 kèm mức lương không được tiết lộ. Nhà cầm quân người Italia được kỳ vọng có thể vực dậy một Tottenham đang sa sút và rệu rã dưới thời Nuno Santo.

Việc Conte đồng ý tới dẫn dắt Tottenham có vai trò rất lớn của tân giám đốc thể thao Fabio Paratici. Chính cựu giám đốc thể thao của Juventus là người đã lên tiếng thuyết phục và kéo Conte tới với Tottenham.

fdl5ndxx0aeumqw(1).jpg
Conte chính thức cập bến Tottenham

Trước khi cập bến đội bóng thành London, Fabio Paratici từng có thời gian làm việc cực kỳ thành công cùng Antonio Conte tại Juventus giai đoạn 2011 – 2014. Cả hai đã cùng nhau đoạt 3 chức vô địch Serie A liên tiếp cùng Siêu cúp nước Ý.

Bởi thế NHM Tottenham kỳ vọng sự ăn ý của bộ đôi này cộng thêm tài thao lược của Conte có thể giúp CLB này mạnh mẽ trở lại.

Chia sẻ trong buổi lễ ký hợp đồng, Antonio Conte cho biết: “Tôi vô cùng hạnh phúc khi trở lại với công việc huấn luyện và làm điều đó tại một câu lạc bộ Premier League có tham vọng.”

“Tottenham Hotspur có cơ sở vật chất hiện đại và là một trong những sân vận động tốt nhất thế giới. Tôi không thể chờ đợi để bắt đầu làm việc để truyền đạt cho toàn đội và người hâm mộ niềm đam mê, tinh thần và quyết tâm đã luôn phân biệt tôi, với tư cách là một cầu thủ và một huấn luyện viên.

sasa-1912.jpg
Conte sẽ thay đổi Tottenham thành một đội bóng mạnh?

Sự nhiệt tình và quyết tâm của Daniel Levy khi muốn giao cho tôi nhiệm vụ này đã đem tới kết quả hiện tại. Bây giờ cơ hội đã quay trở lại, tôi đã chọn nắm lấy nó với niềm tin tưởng tuyệt vời.”

Bình luận về việc bổ nhiệm, Giám đốc điều hành - Bóng đá, Fabio Paratici, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng chào đón Antonio đến với Câu lạc bộ. Thành tích của anh ấy đã nói lên điều đó, với kinh nghiệm và danh hiệu to lớn ở cả Ý và Anh.

“Tôi biết ngay từ đầu những phẩm chất mà Antonio có thể mang lại cho chúng tôi, khi đã làm việc với anh ấy ở Juventus, và mong muốn được chứng kiến ​​công việc của anh ấy với nhóm cầu thủ tài năng của chúng tôi.”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CHÍNH THỨC: Antonio Conte trở thành HLV trưởng của Tottenham Hotspurs