HLV Park Hang-seo họp mặt trực tuyến với ĐT Việt Nam từ Kyrgyzstan

Minh Anh| 30/10/2021 16:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôm nay, HLV Park Hang-seo có buổi gặp mặt trực tuyến với các thành viên tuyển Việt Nam. Ông Park đang trực tiếp chỉ đạo U23 Việt Nam thi đấu vòng loại U23 châu Á 2022 tại Kyrgyzstan, trong khi tuyển quốc gia đang đóng quân tập luyện tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu gặp Nhật Bản và Saudi Arabia tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Từ Kyrgyzstan, huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đã kết nối trực tuyến với các học trò tại đội tuyển Việt Nam ở Hà Nội.

Qua màn ảnh nhỏ, HLV Park hỏi thăm sức khỏe của từng cầu thủ cũng như cập nhật tình hình tập luyện của toàn đội trong thời gian ông vắng mặt.

Ông động viên các học trò giữ gìn sức khỏe, tiếp tục nỗ lực trong các buổi tập để hướng tới kết quả tốt nhất trong 2 trận sắp tới. Dự kiến phải sau ngày 2/11 ông Park mới có thể trở về nên mọi trách nhiệm ở tuyển quốc gia được giao cho HLV Lee Young-jin và các cộng sự.

tuyen.jpg
Không khí ấm ám trong phòng họp của tuyển Việt Nam tại địa điểm tập trung ở Hà Nội. Ảnh: VFF.

Đây đang là khoảng thời gian bận rộn của HLV Park khi đảm đương công việc ở cả hai đội tuyển. Dù bận rộn nhưng ông cũng dành thời gian để thể hiện sự quan tâm và tình cảm của mình dành cho các học trò.

Trước khi tổ chức họp trực tuyến, ông cũng đã trao đổi thường xuyên với các cộng sự ở tuyển Việt Nam về tình hình hồi phục chấn thương và điểm rơi phong độ của các cầu thủ.

Ông cũng rất vui mừng với tin Hùng Dũng có thể tập luyện cùng tuyển Việt Nam ở Bà Rịa - Vũng Tàu vào cuối tháng 11 để chuẩn bị cho AFF Cup 2020.

Hai tuần vừa qua, Hùng Dũng đã tập phục hồi rất tốt ở PVF. Anh tiếp xúc bóng, tham gia đá đối kháng. Chuyên gia y tế của trung tâm theo dõi sát các thông số GPS của Dũng để đánh giá.

Quá trình phục hồi của Hùng Dũng rất quan trọng. HLV Park có thể muốn điền tên anh vào danh sách tập huấn ở Bà Rịa - Vũng Tàu từ ngày 19-30/11.

Bên cạnh đó, những tư liệu về quá trình tập luyện của đội tuyển quốc gia và thông tin của của các đối thủ cũng đều được báo cáo cho thầy Park.

tuyen2.jpg
Hùng Dũng đã có thể thi đấu đối kháng ở Trung tâm Đào tạo trẻ PVF. 

Tại Kyrgyzstan, HLV Park và U23 Việt Nam đang tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Myanmar. Đây là trận quyết định tới suất dự vòng chung kết U23 châu Á 2022.

Chiến thắng 1-0 trước U23 Đài Loan (Trung Quốc) khiến thầy trò ông Park không có quá nhiều lợi thế, nên buộc phải giành 3 điểm ở trận cuối mới có thể yên tâm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang-seo họp mặt trực tuyến với ĐT Việt Nam từ Kyrgyzstan