Ronaldo mừng rỡ khoe bạn gái mang song thai

Thụy Anh| 29/10/2021 11:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây siêu sao Ronaldo đã thông báo rằng anh cùng với cô bạn gái Georgina Rodriguez đang rất mong chờ cặp song sinh chuẩn bị chào đời trong thời gian tới.

Cụ thể, tạo chí Hola của Tây Ban Nha mới đây đã chia sẻ thông tin rằng người mẫu Georgina, bạn gái của siêu sao Ronaldo đã mang bầu tháng thứ 3 cặp song sinh. Đây được xem là một thông tin cực kỳ đáng mừng với cá nhân Ronaldo cùng gia đình. Hiện tại, CR7 đang có 4 người con ở tuổi 36.

Theo đó, Ronaldo đang là bố của Cristiano Jr 11 tuổi, cặp song sinh Eva và Mateo cùng 4 tuổi và Alana Martina 3 tuổi. Mặc dù vậy 3 trên 4 người con hiện tại của CR7 là do anh nhờ mang thai hộ. Hiện anh và cô bạn gái Georgina mới chỉ có chung 1 cô con gái là Alana Marina.

ronaldo-georgina1(1).jpg
Ronaldo thông báo anh cùng bạn gái sắp chào đón cặp song sinh

Trên mạng xã hội, tiền đạo đang chơi cho Man United cũng đã chia sẻ bức hình với vẻ mặt rạng rỡ bên tờ giấy khám thai kèm dòng caption: “Thật vui mừng khi được thông báo với mọi người rằng chúng tôi đang rất mong đợi cặp song sinh. Trái tim của chúng tôi đang ngập tràn tình yêu lúc này. Bố mẹ đang rất nóng lòng để gặp các con đấy nhé.”

Ngay sau đó, mẹ ruột của siêu sao 36 tuổi, bà Dolores cũng đã lên tiếng chúc mừng Ronaldo trên Instagram: “Cầu mong cho những đứa cháu của tôi luôn được mạnh khỏe, đó là điều quan trọng nhất.”

ronny.jpg
Bức ảnh Ronaldo cùng 4 người con của mình

Không chỉ riêng bức ảnh khoe siêu âm thai nhi, Ronaldo và bạn cái còn chia sẻ hình ảnh anh cùng với 4 người con đang ở trong bể sục. Đặc biệt, cả 5 bố con đều giơ tay số 2, ám chỉ sắp sửa có thêm 2 người em nữa.

Trên thực tế vào năm 2017, Ronaldo từng thừa nhận rằng anh muốn có 7 người con. Trong khi đó, Georgina cũng từng nói rằng “Khao khát làm mẹ của tôi luôn mạnh mẽ hơn bất cứ điều gì. Tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ có thêm con”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo mừng rỡ khoe bạn gái mang song thai