Chi Pu chính thức lên tiếng về ồn ào "bay màu" khỏi Thiên Thần Hộ Mệnh

Minh Anh| 01/05/2021 07:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những ồn ào xung quanh bộ phim Thiên Thần Hộ Mệnh và Chi Pu đã thu hút lớn sự chú ý từ phía người hâm mộ. Mới đây, Chi Pu thông qua công ty quản lý độc quyền của mình đã chính thức lên tiếng về sự việc.

Với việc bộ phim Thiên Thần Hộ Mệnh của Đạo diễn Victor Vũ chính thức ra mắt, bên cạnh việc bàn tán sôi nổi về những thông tin liên quan đến bộ phim thì netizen cũng đặc biệt chú ý đến việc Chi Pu đã hoàn toàn "bay màu" trước khi tác phẩm điện ảnh này ra rạp.

pim5.jpg
Bộ phim Thiên Thần Hộ Mệnh của Đạo diễn Victor Vũ chính thức ra mắt.

Tại buổi công chiếu ca khúc OST trong phim hiển nhiên cũng không phải do Chi Pu trình diễn. Như vậy, công chúng không khỏi đặt ra nghi vấn: Chuyện gì đã thực sự xảy ra khiến nhà sản xuất buộc phải xóa Chi Pu ra khỏi hoàn toàn dự án này?

Thậm chí đã có một thông tin khiến khán giả không khỏi xôn xao xuất hiện: Nhà sản xuất Thiên Thần Hộ Mệnh thậm chí đã phát hành ca khúc nhạc phim lên nền tảng Spotify song đã gỡ bài hát này xuống sau 3 ngày đăng tải.

chi4.jpg
Bên cạnh việc bàn tán sôi nổi về những thông tin liên quan đến bộ phim thì netizen cũng đặc biệt chú ý đến việc Chi Pu đã hoàn toàn "bay màu" trước khi tác phẩm điện ảnh này ra rạp.

Sau nhiều ồn ào, cách đây ít phút, ekip của Chi Pu đã chính thức có thông cáo gửi đến báo chí, lên tiếng giải thích về vai trò của nữ ca sĩ trong dự án phim Thiên Thần Hộ Mệnh. 

Về vấn đề vai trò của Chi Pu xuyên suốt dự án Thiên Thần Hộ Mệnh, GOM Entertainment cho biết cô được mời tham gia hát và quay MV cho ca khúc nhạc phim.

chi3.jpg
Một thông tin khiến khán giả không khỏi xôn xao xuất hiện: Nhà sản xuất Thiên Thần Hộ Mệnh thậm chí đã phát hành ca khúc nhạc phim lên nền tảng Spotify song đã gỡ bài hát này xuống sau 3 ngày đăng tải.

Phía đơn vị chủ quản của Chi Pu cũng cho biết sản phẩm âm nhạc này sẽ được sử dụng cho một chiến dịch quảng bá riêng của bộ phim nhưng sẽ không xuất hiện trong phim.

Thiên Thần Hộ Mệnh hiện có một ca khúc nhạc phim đã được phát hành là Nhìn Vậy Không Phải Vậy do Orange thể hiện, Khắc Hưng sáng tác. Một ca khúc nhạc phim khác xuất hiện trong bộ phim do nữ ca sĩ Lena đảm nhiệm.

chi2.jpg
Công chúng không khỏi đặt ra nghi vấn: Chuyện gì đã thực sự xảy ra khiến nhà sản xuất buộc phải xóa Chi Pu ra khỏi hoàn toàn dự án này?

Ekip Chi Pu cũng khẳng định cô không tham gia bất kì vai diễn nào trong phim ngay từ đầu. Trong thông tin báo chí mà ekip Thiên Thần Hộ Mệnh gửi đi ngày 9/4/2021 do có đoạn "những phân cảnh của MV sẽ xuất hiện cả trong phim điện ảnh" phản ánh không đầy đủ và thiếu chính xác. Điều này dẫn đến một hiểu lầm lớn trong công chúng về việc Chi Pu sẽ xuất hiện trong bộ phim.

Còn về vấn đề nghi vấn Chi Pu đạo nhái hình ảnh, ekip cho biết nữ ca sĩ không phải là người quyết định hình ảnh, trang phục, vũ đạo, tạo hình cũng như thiết kế bối cảnh của MV.

chi5.jpg
Ekip GOM Entertainment của Chi Pu đã có phản hồi khá đầy đủ với truyền thông và công chúng về những ồn ào xung quanh bộ phim Thiên Thần Hộ Mệnh.

Việc những ý tưởng được đề cập bị dính nghi vấn đạo nhái qua đó thuộc về trách nhiệm của nhà sản xuất và phía Chi Pu được miễn trừ trách nhiệm với tất cả vấn đề phát sinh từ đó.

Thông tin về nhạc phim Thiên Thần Hộ Mệnh do Chi Pu đảm nhiệm đến tận hiện tại vẫn chưa được phía nhà sản xuất phim thông báo cho ekip của nữ ca sĩ. Chốt lại thông cáo, phía Chi Pu khẳng định giữa nữ ca sĩ và phía đạo diễn Victor Vũ không hề có bất kì mâu thuẫn nào.

chi.jpg
Công ty này khẳng định Chi Pu không hề có vai trong phim và hoàn toàn không có việc mâu thuẫn giữa cô và đoàn phim, vấn đề đạo nhái NSX phải chịu trách nhiệm

Sau thông báo của nữ ca sỹ, người hâm mộ đang mong sự lên tiếng từ phía nhà sản xuất về những ồn ào này và cả nghi vấn về "đạo nhái" một tiểu thuyết Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chi Pu chính thức lên tiếng về ồn ào "bay màu" khỏi Thiên Thần Hộ Mệnh