Victor Vũ lùi ngày ra rạp phim ‘Thiên thần hộ mệnh’

Minh Anh| 13/03/2021 11:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhà phát hành của Thiên thần hộ mệnh ra thông báo lùi lịch phát hành bộ phim tới ngày 30/4. Như vậy, phim sẽ đối đầu trực tiếp với “1990” và “Trạng Tí phiêu lưu ký” tại phòng vé.

Thiên thần hộ mệnh khai thác mặt trái của ngành giải trí đầy cạm bẫy, gắn liền với những chiêu trò hạ bệ đối thủ bằng bùa ngải. Tác phẩm mang dáng dấp của loạt phim Scandal ăn khách một thời do Victor Vũ thực hiện, nhưng dự kiến mang bầu không khí trẻ trung và hiện đại khi xoay quanh cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các cô gái trẻ mới vào nghề.

vi5.jpg
Poster mới nhất của Thiên Thần Hộ Mệnh giới thiệu búp bê Luk Thep.

Nhân vật chính trong Thiên thần hộ mệnh là ba cô gái Ly (Trúc Anh), Huyền (Amee) và Phương (Salim). Ly là ca sĩ hát bè cho Phương và luôn khao khát chiếm lấy vị trí ngôi sao. Để cầu danh vọng, Ly sẵn sàng viện tới sự giúp sức của bùa ngải, bất chấp những hậu quả khôn lường.

Sau thời gian gần một năm sản xuất, bộ phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào thời điểm 19/3/2021. Nhưng kế hoạch đã bị lùi lại so với ban đầu.

vi4.jpg
Thiên thần hộ mệnh đánh dấu sự trở lại của Trúc Anh sau Mắt biếc (2019). Ảnh: November Films.

Nhà phát hành của Thiên thần hộ mệnh ra thông báo chính thức lùi lịch phát hành bộ phim. Tác phẩm giật gân của đạo diễn Victor Vũ sẽ khởi chiếu từ 30/4, tức muộn hơn ba tuần so với thời điểm 9/4 từng công bố.

Trên trang chính thức của bộ phim, đạo diễn Victor Vũ chia sẻ: “Một lần nữa, phim Thiên thần hộ mệnh ấn định lịch chiếu chính thức 30/04/2021. Vì nguyên nhân khách quan cũng có, kỹ thuật cũng có.

vi3.jpg
Thiên thần hộ mệnh khai thác mặt trái của ngành giải trí đầy cạm bẫy, gắn liền với những chiêu trò hạ bệ đối thủ bằng bùa ngải.

Làm phim thể loại này, tôi đã quá quen chứng kiến những trùng hợp kỳ lạ, những tác động đặc biệt đến mức không thể không tin. Nhưng hơn hết, tôi tin vào những sự lựa chọn không tính toán”.

Quyết định thay đổi ngày phát hành mới nhất đặt Thiên thần hộ mệnh vào thế cạnh tranh trực tiếp với hai bộ phim Việt gây chú ý khác là 1990 và Trạng Tí.

vi2.jpg
Tác phẩm mang dáng dấp của loạt phim Scandal ăn khách một thời do Victor Vũ thực hiện

Thay đổi này của nhà sản xuất khiến khán giả hơi khó hiểu. Vì dự án này có vẻ may mắn nhất trong những tác phẩm điện ảnh Việt Nam trong năm 2021 khi có thời điểm ra mắt đúng như dự kiến.

Khi tình hình dịch bện đang được kiểm soát tốt và các rạp chiếu phim cũng đã mở cửa trở lại. Nhưng nhiều khả năng do sự thành công vang dội của bộ phim Bố Già đã khiến Victor Vũ chọn thời điểm khác để ra mắt phim.

vi.jpg
Tác phẩm giật gân của đạo diễn Victor Vũ sẽ khởi chiếu từ 30/4, tức muộn hơn ba tuần so với thời điểm 9/4 từng công bố.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Victor Vũ lùi ngày ra rạp phim ‘Thiên thần hộ mệnh’