Doanh thu Thiên Thần Hộ Mệnh tăng chóng mặt sau chưa đầy 2 ngày

Minh Anh| 28/04/2021 15:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau buổi ra mắt rộn ràng với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao tối ngày 27/4, bộ phim điện ảnh Thiên Thần Hộ Mệnh của đạo diễn Victor Vũ đang có một tương lai khá vững chãi tại phòng vé.

Sau suất chiếu đầu tiên trong buổi họp báo ở thành phố Hồ Chí Minh tối ngày 27/4, bộ phim Thiên Thần Hộ Mệnh chính thức trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên các diễn đàn phim ảnh. 

pim5.jpg
Sau suất chiếu đầu tiên trong buổi họp báo ở thành phố Hồ Chí Minh tối ngày 27/4, bộ phim Thiên Thần Hộ Mệnh chính thức trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên các diễn đàn phim ảnh.

Tính đến thời điểm hiện tại, bộ phim điện ảnh Thiên Thần Hộ Mệnh của đạo diễn Victor Vũ đang có một tương lai khá vững chãi tại phòng vé. Doanh thu từ vé đặt trước của phim, theo thống kê từ Box Office Vietnam, đã tăng chóng mặt chỉ sau gần 2 ngày.

pim.jpg
Doanh thu từ vé đặt trước của phim, theo thống kê từ Box Office Vietnam, đã tăng chóng mặt chỉ sau gần 2 ngày.

Box Office Vietnam, cho biết cụ thể hồi chiều ngày 26/4, con số được ghi nhận cho doanh thu bán vé của Thiên Thần Hộ Mệnh còn là 157 triệu đồng.

Tuy nhiên, cho đến sáng ngày 28/4, con số này đã leo dốc với tốc độ... tên lửa. Doanh thu bán vé sớm của phim hiện đang là hơn 524 triệu đồng, tức là gấp hơn 3 lần so với gần 2 ngày trước đó.

pim3.png
Doanh thu của Thiên Thần Hộ Mệnh tính đến sáng 28/4 (theo Box Office Vietnam)

Càng đến gần ngày chiếu, sức nóng của Thiên Thần Hộ Mệnh càng tăng khi phim liên tục tung ra những "chiêu trò" quảng bá như cài cắm mô hình búp bê Kumanthong ở các cụm rạp, hay sự kiện họp báo tối 27/4 còn có hẳn một chiếc... bàn thờ với hội "bé Na" ngồi ở đó khiến khán giả thót tim.

Sau buổi chiếu sớm đầu tiên, Thiên Thần Hộ Mệnh nhận về nhiều phản ứng khen - chê lẫn lộn. Đa phần đều đánh giá cao bộ phim kinh dị của "ông hoàng bùa ngải" Victor Vũ, đặc biệt là phần màu phim, bối cảnh và nhan sắc của dàn diễn viên chính.

pim4.jpg
Đáng mừng là ở những review đầu, phim nhận được khá nhiều lời khen.

Đáng mừng là ở những review đầu, phim nhận được khá nhiều lời khen, đặc biệt nhân tố được khán giả khen nhiều nhất lại là Amee - cái tên từng khiến nhiều người nghi ngại vì chưa từng đóng phim lại có chất giọng khá lạc quẻ so với dàn cast.

Thiên Thần Hộ Mệnh sẽ là phim kinh dị Việt đầu tiên của năm 2021, ra rạp vào ngày 30/4 và được dán nhãn cho khán giả trên 18 tuổi. Đối đầu với Thiên Thần Hộ Mệnh, sẽ là bộ phim Trạng Tí của Ngô Thanh Vân hướng tới đối tượng trẻ em, gia đình.

pim2.jpg
Thiên Thần Hộ Mệnh sẽ là phim kinh dị Việt đầu tiên của năm 2021, ra rạp vào ngày 30/4 và được dán nhãn cho khán giả trên 18 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Doanh thu Thiên Thần Hộ Mệnh tăng chóng mặt sau chưa đầy 2 ngày