Trúc Anh đằng đằng sát khí ở poster Thiên Thần Hộ Mệnh

Minh Anh| 02/02/2021 15:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào ngày 2/2, phía ekip phim kinh dị về đề tài "bùa ngải" Thiên Thần Hộ Mệnh đã tung ra poster chính thức. Với sự góp mặt của 3 cô gái quen thuộc là Trúc Anh - Salim - AMEE và nam diễn viên Samuel An. Ngoài ra, trên tay Trúc Anh còn ôm gọn con búp bê Luk Thep, cũng là nhân vật tâm linh được khán giả trông chờ nhất.

Nếu đã từng há hốc mồm với chuỗi phim Scandal vào 10 năm trước thì chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ Thiên Thần Hộ Mệnh. Giờ đây, những câu chuyện tranh đấu "tà thuật" trong giới showbiz đã được Victor Vũ nâng tầm với sự can thiệp của các thế lực búp bê hắc ám.

truc-anh6.jpg
Poster mới nhất của Thiên Thần Hộ Mệnh giới thiệu búp bê Luk Thep.

Ekip phim kinh dị về đề tài "bùa ngải" Thiên Thần Hộ Mệnh đã tung ra poster chính thức. Sự xuất hiện của 3 cô gái quen thuộc là Trúc Anh - Salim - AMEE và nam diễn viên Samuel An đã có mặt nhưng với ánh mắt vô cùng sắc bén, gây ám ảnh như đang soi thấu tâm can người xem.

Đặc biệt Trúc Anh tay còn ôm búp bê "bùa ngải" đậm chất Kẻ hủy diệt, mắt đằng đằng sát khí ở poster Thiên Thần Hộ Mệnh.

truc-anh5.jpg
Nhân vật của Trúc Anh chính là chủ sở hữu con búp bê Luk Thep.

Theo bật mí từ ekip Thiên Thần Hộ Mệnh, con búp bê mà Trúc Anh cầm trên tay trong poster là "hàng thật giá thật", được tuyển chọn gắt gao và vận chuyển về từ Thái Lan.

Không chỉ riêng Luk Thep mà dàn búp bê Kumanthong khác nằm rải rác trong phim cũng là do phía đoàn phim cật lực chuẩn bị. Giờ đây trong poster, con búp bê Luk Thep chính là nhân tố gây chú ý nhất với đôi mắt rỉ máu, sáng rực như Terminator, còn mái tóc thì ngắn cũng hiếm thấy.

truc-anh4.jpg
Để đạt được tham vọng âm thầm của mình, Ly sẵn lòng ngoài mặt "chị chị em em" với Phương, đằng sau thì thỏa hiệp với quỷ dữ.

Chắc chắn, Luk Thep đang cất giấu nhiều bí mật ghê rợn. Dàn diễn viên cũng có một thần thái vô cùng ma mị khiến bộ phim càng được người hâm mộ quan tâm.

Các diễn viên, nhất là dàn mỹ nhân gồm Trúc Anh, Salim và AMEE đều thể hiện ánh nhìn siêu ma mị, ám ảnh, biểu thị cho sự trở lại không hề giỡn chơi của đạo diễn tài ba Victor Vũ.

truc-anh3.jpg
Những câu chuyện tranh đấu "tà thuật" trong giới showbiz đã được Victor Vũ nâng tầm với sự can thiệp của các thế lực búp bê hắc ám.

Thế nhưng cũng giống như MV nhạc phim trước đó, cái tên "bóng hồng" thứ 4 là Chi Pu vẫn chưa thấy xuất hiện. Có thể thấy, Victor Vũ vẫn còn cất giấu rất nhiều bí ẩn về bộ phim, đợi khán giả ra rạp khám phá.

Trong phim, Phương (Salim) là một ngôi sao hạng A, đằng sau có 2 nữ ca sĩ hát bè là Ly (Trúc Anh) và Huyền (AMEE).

truc-anh.jpg
Sự xuất hiện của ông bầu Khánh (Samuel An) cũng khiến tình hình trở nên phức tạp, "drama" hơn rất nhiều.

Để đạt được tham vọng âm thầm của mình, Ly sẵn lòng ngoài mặt "chị chị em em" với Phương, đằng sau thì thỏa hiệp với quỷ dữ. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của ông bầu Khánh (Samuel An) cũng khiến tình hình trở nên phức tạp, "drama" hơn rất nhiều.

"Nhìn vậy mà không phải vậy", Thiên Thần Hộ Mệnh chắc chắn sẽ giăng sẵn những cú twist chóng mặt để "bẫy gọn" người xem trong thời gian sắp tới.

truc-anh2.jpg
Thiên Thần Hộ Mệnh dự kiến công chiếu vào ngày 19/3/2021.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trúc Anh đằng đằng sát khí ở poster Thiên Thần Hộ Mệnh