Chelsea: Tin vui từ David Luiz - Gary Cahill

12/05/2012 13:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tình hình chấn thương của David Luiz và Gary Cahill đang diễn tiến theo chiều hướng có lợi. Nếu không có gì thay đổi, cả 2 sẽ trở lại tập luyện trong tuần tới và khả năng ra sân ở chung kết Champions League là rất cao.

Ngày 20-5 tới, Chelsea sẽ bước vào trận đấu quan trọng nhất mùa giải, đó là trận chung kết Champions League với Bayern Munich tại Allianz-Arena. Thất bại, “The Blues” sẽ trải qua một mùa giải đáng thất vọng, nhưng ngược lại, nếu là một chiến thắng, mùa giải sẽ trở lên vô cùng hoàn hảo với họ. Tuy nhiên, rất nhiều khó khăn đang chờ thầy trò Roberto Di Matteo ở phía trước.

Chelsea: Tin vui từ David Luiz - Gary Cahill

David Luiz - Gary Cahill có thể dự chung kết Champions League

Đầu tiên chính là những thiếu hụt về lực lượng do án phạt. 4 trụ cột của Chelsea gồm John Terry, Branislav Ivanovic, Ramires và Raul Meireles đều chắc chắn phải vắng mặt vì đã nhận đủ số thẻ phạt. Tiếp đến chính là việc phải thi đấu tại Allianz-Arena, sân nhà của Bayern Munich và cũng là nơi mà “Hùm xám” mới chỉ để thua 1 trận mùa này.

Trong thời điểm khó khăn này, rất cần những tín hiệu vui để mang lại sự tự tin cho toàn đội và nó đã đến từ tình hình chấn thương của bộ đôi David Luiz - Gary Cahill. . Theo bộ phận y tế của Chelsea, chấn thương của Luiz và Cahill đang có nhiều tiến triển theo chiều hướng tích cực. Họ có thể trở lại tập luyện bình thường trong tuần tới và nhiều khả năng sẽ tham dự trận đấu với Bayern Munich.

Do cả Terry và Ivanovic đều phải vắng mặt, sự trở lại của Luiz và Cahill là vô cùng quan trọng. Cả hai sẽ giúp HLV Di Matteo tạm quên đi nỗi lo về vị trí trung vệ. Được biết, Cahill dính chấn thương gân khoeo trong trận bán kết lượt về với Barcelona tại Nou Camp. Còn David Luiz đã nghỉ thi đấu cả tháng nay với một vấn đề về đầu gối.

Chelsea: Tin vui từ David Luiz - Gary Cahill

Di Matteo sẽ bay tới Đức do thám tình hình trước

“Cahill và Luiz sẽ trở lại tập luyện trong tuần tới và sau đó chúng tôi sẽ xem xét việc liệu họ có thể ra sân trong trận chung kết Champions League hay không”, Di Matteo phát biểu trước báo giới. “Thực tế là ở thời điểm hiện tại, chúng tôi rất mong chờ sự trở lại của họ. Các bạn biết đấy, có ít nhất 4 cầu thủ của tôi sẽ vắng mặt tại Munich và họ đều là những cầu thủ quan trọng tại hàng phòng ngự. Hi vọng từ giờ cho đến ngày đó, chúng tôi sẽ không phải nhận thêm bất cứ tin xấu nào”.

Vào đêm mai, Chelsea có trận đấu cuối cùng tại Premier League mùa này với Blackburn trên sân nhà Stamford Bridge. Vì đã chẳng còn mục tiêu nào nên HLV Di Matteo đã để cho trợ lý của mình là Steve Holland ở lại chỉ đạo các cầu thủ thi đấu, còn mình thì bay tới thủ đổ Berlin (Đức) để chuẩn bị theo dõi trận chung kết cúp QG Đức giữa Bayern Munich và Dortmund tại SVĐ Olympic.

Như Anh

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chelsea: Tin vui từ David Luiz - Gary Cahill