Cháy tòa nhà văn phòng ở Hàn Quốc, gần 50 người thương vong

Nhật Minh| 09/06/2022 16:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 9/6, một đám cháy bùng phát tại tòa nhà 5 tầng ở thành phố Daegu, Đông Nam Hàn Quốc, khiến 7 người thiệt mạng và khoảng 40 người bị thương, Yonhap đưa tin.

Cảnh sát đã xác định chính xác một người đàn ông khoảng 50 tuổi là nghi phạm gây ra vụ hỏa hoạn sau khi phân tích CCTV, nhưng cho biết anh ta được cho là nạn nhân nằm trong số những người thiệt mạng tại hiện trường.

Theo Yonhap, ngọn lửa bắt đầu bùng phát từ tầng hai của một tòa nhà 5 tầng ở thành phố Daegu, cách thủ đô Seoul khoảng 300 km về phía Nam, vào khoảng 10h55 sáng 9/6 (theo giờ địa phương).

hoa-hoan-han-quoc.jpg
hoa-hoan-han-quoc2.jpg
Hiện trường vụ hỏa hoạn tại tòa nhà văn phòng 5 tầng ở thành phố Daegu.

Vụ hỏa hoạn khiến 7 người thiệt mạng, tất cả đều ở tầng 2, trong khi khoảng 40 người khác bị thương do hít phải khói. Nhiều người khác đã được sơ tán đến nơi an toàn.

Danh tính của những người thiệt mạng, bao gồm 5 người đàn ông, vẫn chưa được xác nhận, Yonhap cho biết.

Cảnh sát địa phương cho biết đang điều tra nguyên nhân gây cháy, trong đó không loại trừ khả năng tòa nhà bị phóng hỏa.

Theo Yonhap, tòa nhà gặp hỏa hoạn nằm gần trụ sở tòa án thành phố, có nhiều văn phòng luật sư. Khoảng 50 xe cứu hỏa và 160 nhân viên phòng cháy chữa cháy được điều động đến hiện trường vụ hỏa hoạn. Đám cháy đã được khống chế hoàn toàn trong 20 phút.

Năm 2019, cũng tại thành phố Daegu đã xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng ở một phòng tắm hơi công cộng làm 2 người thiệt mạng và 70 người khác bị thương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy tòa nhà văn phòng ở Hàn Quốc, gần 50 người thương vong