Châu Tấn và ông xã Cao Thánh Viễn xác nhận đường ai nấy đi sau 6 năm kết hôn

Minh Anh| 24/12/2020 11:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ở tuổi 46, Châu Tấn thêm một lần nữa thất bại trong chuyện tình cảm khi chính cô thừa nhận đã ly hôn ông xã Cao Thánh Viễn sau 6 năm chung sống.

Châu Tấn sinh năm 1974, nổi tiếng từ khi còn trẻ với nhan sắc trong trẻo như nàng thơ nghệ thuật và tài năng được ví là "Quốc bảo diễn xuất". Đến nay, cô là một trong ba nữ diễn viên hiếm hoi của Trung Quốc đạt được ngôi vị Ảnh hậu tại ba lễ trao giải phim danh giá Kim Tượng, Kim Mã, Kim Kê.

chau7.jpg
Châu Tấn nổi tiếng từ khi còn trẻ với nhan sắc trong trẻo như nàng thơ nghệ thuật và tài năng được ví là "Quốc bảo diễn xuất".

Sự nghiệp lừng lẫy, nhưng đường tình duyên của Châu Tấn lại lận đận. Cô yêu nhiều, tự nhận mình là kẻ si tình, trao đi hết mà không ngại đánh giá của người đời. Song, nhiều lần nữ diễn viên tiến gần sát đến hôn nhân mà rốt cuộc vẫn cô đơn.

Châu Tấn gặp tiếng sét ái tình với rocker Lỗ Bằng ở độ tuổi 19. Họ ở bên nhau 5 năm. Châu Tấn từng tiết lộ Lỗ Bằng rất yêu chiều mình, thậm chí anh còn mua xe cho cô, sửa sang nhà cửa để sống chung.

chau4.jpg
Châu Tấn tham gia Anh hùng xạ điêu cùng Lý Á Bằng và hai người nảy sinh tình cảm.

Nam nghệ sĩ sau đó nói tất cả khiến anh không có tâm trạng để sáng tác và muốn quay lại với cuộc sống độc thân. Lỗ Bằng cũng là người đề nghị chia tay. Dù đã hết lòng níu kéo, Châu Tấn phải chấp nhận chia tay.

Năm 2003, Châu Tấn tham gia Anh hùng xạ điêu cùng Lý Á Bằng và hai người nảy sinh tình cảm. Cô vướng vào nghi vấn là người thứ ba phá vỡ mối quan hệ giữa nam diễn viên và siêu mẫu Cù Dĩnh.

chau3.jpg
Châu Tấn và Cao Thánh Viên kết hôn và tan vỡ mau chóng.

Bất chấp điều đó, Châu Tấn vẫn dọn tới sống cùng Lý Á Bằng và chia sẻ kế hoạch kết hôn. Tuy nhiên, sau 5 năm mặn nồng, tài tử bỏ rơi Châu Tấn để chạy theo tiếng gọi tình yêu với diva Vương Phi. Cô còn bị "người cũ" phê phán trên truyền hình là không biết chăm sóc người khác.

Cuối cùng, trong một lần tham dự sự kiện Châu Tấn gặp gỡ Cao Thánh Viễn và vào tháng 7/2014, họ tổ chức lễ cưới ở Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang trước sự bất ngờ của hàng nghìn khán giả. "Tôi không thích sự cầu kỳ và anh ấy cũng vậy. Chúng tôi muốn có một ngày đặc biệt, ý nghĩa", Châu Tấn chia sẻ.

chau2.jpeg
Châu Tấn tự nhận là kẻ si tình, nhưng mãi không thể tìm thấy người đàn ông thuộc về cô.

Đôi vợ chồng có quãng thời gian ngắn ngủi mặn nồng, thường xuyên sánh đôi tham gia nhiều sự kiện từ thiện, đóng quảng cáo, chụp ảnh tạp chí...

Họ không tổ chức hôn lễ chính thức khác. Sau vài tháng, cuộc sống của Châu Tấn và chồng đối diện sóng gió. Sáu năm kết hôn, cả hai hiếm khi thể hiện sự thân mật và liên tục vướng nghi vấn rạn nứt.

chau.jpeg
6 năm kết hôn không có nhiều kỷ niệm của Châu Tấn và Cao Thánh Viễn đã kết thúc.

Nguyên nhân dẫn tới đổ vỡ được suy đoán là bất đồng trong chuyện con cái. Cao Thánh Viễn muốn có con để tổ ấm thêm màu sắc, nhưng nữ diễn viên 46 tuổi lại không muốn mang thai.

Do lịch trình bận rộn, cặp sao hiếm khi ở cạnh nhau, dẫn tới quan hệ lạnh nhạt. Hơn bốn năm qua, Thánh Viễn sống ở Mỹ, còn Châu Tấn lại miệt mài làm việc ở Trung Quốc.

chau5.jpg
Bạn gái của nam diễn viên Cao Thánh Viễn công khai ảnh hôn môi và thư tình anh viết cho cô.

Đến ngày 24/12, Sina đưa tin bạn gái của nam diễn viên Cao Thánh Viễn công khai ảnh hôn môi và thư tình anh viết cho cô. Sự kiện buộc Châu Tấn và Cao Thánh Viễn phải lên tiếng về mối quan hệ của mình.

Trên trang cá nhân, hai nghệ sĩ viết đơn giản: "Chúc bình an", xác nhận chuyện đường ai nấy đi sau 6 năm kết hôn nhưng có tới 5 năm xa cách.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Châu Tấn và ông xã Cao Thánh Viễn xác nhận đường ai nấy đi sau 6 năm kết hôn