Lệ Quyên chính thức xác nhận đã ly hôn đại gia sau 10 năm chung sống

Minh Anh| 30/10/2020 16:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau thời gian úp mở về chuyện hôn nhân tan vỡ, chiều 30/10, Lệ Quyên đã chính thức xác nhận ly hôn với Đức Huy trên trang cá nhân.

Vốn là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên trước khi kết hôn, Lệ Quyên rất ít khi đề cập đến chuyện yêu đương, hẹn hò mà chỉ tập trung vào sự nghiệp ca hát. Cô nổi lên qua hàng loạt những ca khúc vẫn còn được nghe đi nghe lại mãi đến tận ngày hôm nay như Chuyến Tàu Hoàng Hôn, Nếu Em Được Chọn Lựa,...

le8.jpg
Lệ Quyên gây bất ngờ khi lên xe hoa với ông xã Đức Huy vào đầu năm 2011.

Cuối năm 2010, tin đồn nữ ca sĩ có bầu 5 tháng và chuẩn bị lên xe hoa được lan truyền rộng rãi, gây xôn xao dư luận. Thời điểm đó, những người trong cuộc vẫn nhất quyết giữ im lặng. Cho tới đầu năm 2011, sau khi chính thức làm đám cưới với ông xã Đức Huy, Lệ Quyên mới bắt đầu cởi mở hơn trong chia sẻ về chuyện đời tư.

Là chủ một phòng trà ca nhạc lớn nhất nhì TP.HCM, ông xã Lệ Quyên có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức các sự kiện nghệ thuật. Trước khi kết hôn với Lệ Quyên, Đức Huy từng bị đồn đã có vợ và con trai nhưng chính nữ ca sĩ đã phủ nhận chuyện này.

le9.jpg
Đức Huy không chỉ là chồng mà còn kiêm luôn vai trò "bầu show" đứng sau thành công của bà xã Lệ Quyên

Sau khi kết hôn, Lệ Quyên và Đức Huy trở thành một trong những cặp vợ chồng quyền lực nhất nhì làng giải trí Việt. Hai người đang cùng nhau sở hữu khối tài sản đồ sộ từ trong nước ra nước ngoài. Trong đó đáng chú ý là căn biệt thự nằm ở vị trí Thảo Điền, Quận 2 (TP.HCM) và tòa "lâu đài" lộng lẫy tại California (Mỹ) với mức giá lên đến hàng triệu đô.

Lệ Quyên còn được mệnh danh là "nữ hoàng kim cương" khi luôn xuất hiện với cả cây hàng hiệu sang trọng cũng như sở hữu bộ sưu tập túi xách, nhẫn kim cương, đồng hồ kim cương trị giá hàng tỷ đồng. Không chỉ vậy, vợ chồng nữ ca sĩ còn được biết đến là những tay chơi xe ngầm của làng giải trí với hàng loạt xế sang đắt đỏ.

le7.jpg
Lệ Quyên có cuộc sống nhung lụa, hạnh phúc như một nữ hoàng sau khi kết hôn

Cũng chính nhờ sự giàu có và quyền lực nên ông xã Lệ Quyên luôn đứng sau và dành tất cả tâm huyết, tiền bạc để hỗ trợ con đường theo đuổi nghệ thuật của vợ. Trong suốt hơn 10 năm kết hôn, anh chính là người quản lý kiêm nhà sản xuất giúp giọng ca Nếu Em Được Chọn Lựa tỏa sáng trên sân khấu, ghi dấu ấn đậm nét với nhiều thế hệ khán giả. 

Hơn 10 năm bên nhau, vợ chồng Lệ Quyên không tránh khỏi những lần cãi vã, xảy ra mâu thuẫn. Chính nữ ca sĩ cũng chia sẻ rằng đã từng có thời điểm cả hai gặp trục trặc vì tính cách trái ngược. Tuy nhiên, khi họ bình tĩnh để ngồi lại trao đổi với nhau, cuộc hôn nhân giữa hai người đã trở về với trật tự ban đầu.

le6.jpg
Hình ảnh Lệ Quyên thường xuyên được chồng hộ tống trong nhiều sự kiện nghệ thuật, giải trí đã không còn xa lạ, khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ.

Cuộc hôn nhân này vẫn luôn viên mãn trong mắt khán giả cho đến giữa tháng 8/2020, Lệ Quyên bị bắt gặp đi mua sắm cùng người mẫu Lâm Bảo Châu. Điều này một lần nữa làm dấy lên tin đồn nữ ca sĩ đang hẹn hò với tình trẻ, rạn nứt với ông xã.

Vào tối ngày 24/10, cặp vợ chồng đình đám của showbiz thu hút sư chú ý khi tham dự sự kiện thời trang khủng tại TP.HCM. Tuy nhiên ngay khi vừa xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện, Lệ Quyên và ông xã đại gia không xuất hiện bên nhau, vui vẻ trò chuyện cùng bạn bè thân thiết và giữ khoảng cách với đối phương. Theo ghi nhận, khi đến giờ diễn ra sự kiện, cả hai cũng ngồi cách xa nhau dù ở trong một khán phòng.

le10.jpg
Cặp vợ chồng đình đám của showbiz thu hút sư chú ý khi tham dự sự kiện thời trang khủng tại TP.HCM nhưng không xuất hiện bên nhau.

Sau thời gian úp mở về chuyện hôn nhân tan vỡ, chiều 30/10, Lệ Quyên đã chính thức xác nhận ly hôn với Đức Huy. Trên trang cá nhân, cô viết: "Quyên là người không bao giờ muốn nói chuyện riêng tư nhưng vì anh Lê Đức Huy chia sẻ với báo giới nên Quyên cũng chia sẻ luôn: Chúng tôi đã ly hôn!

Trong văn bản ly hôn, pháp luật đã ghi rõ, chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật rất rõ ràng, vì vậy, chúng tôi luôn coi nhau là bạn, là người thân, văn minh và hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn. Quyên nói một lần duy nhất. Giờ mong ai cũng sẽ được hạnh phúc với hành trình mới trong cuộc sống tươi đẹp này. Chế độ độc thân Quyên đã để từ lâu".

le4.jpg
le3.jpg
Ngay sau đó, Lệ Quyên xác nhận hôn nhân tan vỡ.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lệ Quyên chính thức xác nhận đã ly hôn đại gia sau 10 năm chung sống