Hoàng Anh bị vợ đại gia tuyên bố ly hôn và tố lừa tình, lừa tiền trong suốt ba năm chung sống

Minh Anh| 09/12/2020 08:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 8/12, vợ Hoàng Anh bất ngờ đăng tâm thư dài để thông báo mối quan hệ của cô và nam diễn viên đã chính thức tan vỡ sau hơn 3 năm về chung nhà. Nữ đại gia Quỳnh Như cho biết đã thất vọng với hành động vô trách nhiệm của người từng đầu ấp tay gối.

Vợ Hoàng Anh bất ngờ đăng tâm thư dài để thông báo mối quan hệ của cô và nam diễn viên đã chính thức tan vỡ sau hơn 3 năm về chung nhà. Nữ đại gia Quỳnh Như - vợ cũ Hoành Anh thể hiện rõ thái độ thất vọng, hụt hẫng vì những hành động vô trách nhiệm của người từng đầu ấp tay gối.

hoang-anh9.jpg
Hoàng Anh và vợ Việt kiều bằng tuổi nhau, quen nhau qua sự giới thiệu của mẹ vợ.

Theo cô, thực tế cuộc sống hôn nhân của cả hai không yêm ấm và viên mãn như lời Hoàng Anh chia sẻ trên báo chí, MXH. Trước khi cưới anh còn ra sức bảo vệ người mình yêu khi bị chê ngoại hình kém xinh. Nhưng giờ tất cả đều không còn ý nghĩa gì nữa.

Bà xã của Hoàng Anh tên là Quỳnh Như, cả hai bằng tuổi nhau, đến với nhau qua sự mai mối của mẹ vợ. Bà yêu thích những vai diễn chân thật và tự nhiên của anh trong các phim truyền hình nên nhắn con gái xem.

hoang-anh2.jpg
Hoàng Anh cho biết anh yêu vợ bởi vẻ đẹp tâm hồn.

Không ngờ cô cũng trở thành fan của diễn viên điển trai. Ban đầu, họ làm quen và trò chuyện với nhau qua Facebook. Sau vài tháng quen biết nhau, Hoàng Anh càng rung động trước cô gái hiền lành và tâm lý. Và cũng chính từ lúc đó, cả hai chính thức tìm hiểu nhau cho đến tận bây giờ.

Nam diễn viên từng chia sẻ thẳng thắn trên mạng xã hội khi vợ bị chê về ngoại hình. “Ni sẽ nói một lần thôi nha. Nếu những ai đã là bạn bè của Ni trên Facebook thì biết rất rõ, từ trước giờ Ni không bao giờ nói về chuyện tình cảm của mình trên mạng xã hội. Bởi vì bản thân Ni nghĩ chuyện tình cảm riêng tư, dẫu có hạnh phúc hay đau khổ thì bản thân tự mình nhận lấy”.

hoang-anh6.jpg
Tháng 10/2017, tổ ấm của Hoàng Anh chào đón cô con gái đầu lòng tên Abbie.

“Không cần vợ đẹp, không cần vợ giàu, không cần vợ sang, Việt kiều không quan tâm. Chỉ cần mẹ chịu, mẹ đồng ý. Nhưng điều quan trọng là bản thân cảm thấy hạnh phúc. Chỉ cần hiểu nhau. Và khi tình yêu đã đủ lớn rồi thì đến lúc đó nhan sắc nó là: Không quan trọng. Thời gian làm mình già đi, tình cảm vẫn đọng lại mãi mãi”.

Nhưng sau 3 năm chung sống thầm lặng thì đột nhiên vợ nam diễn viên chia sẻ một bài về hôn nhân không hạnh phúc, màu hồng như mọi người đang nghĩ.

hoang-anh7.jpg
Bất ngờ vợ Hoàng Anh đăng tâm thư dài để thông báo mối quan hệ của cô và nam diễn viên đã chính thức tan vỡ sau hơn 3 năm về chung nhà.

Đặc biệt, vợ cũ Hoàng Anh còn "tố" nam diễn viên lợi dụng cô để được sang nước ngoài sinh sống. Quỳnh Như thẳng thắn bày tỏ: "Khi em nhận lời làm vợ anh, rất nhiều bạn bè, người thân đã khuyên em hãy suy nghĩ kĩ. Họ bảo anh chỉ coi em như một công cụ, một phương tiện để sang xứ cờ hoa này.

Khi đủ lông đủ cánh, anh sẽ vứt bỏ em không thương tiếc. Em đã phản bác, cãi lại và thậm chí giận dỗi họ vì cho rằng họ nghĩ xấu cho anh và quan trọng nhất là em tin vào chồng mình. Giờ đây, anh đáp lại sự tin yêu và tôn trọng của em bằng sự phũ phàng và nhẫn tâm đến vậy sao anh?".

hoang-anh5.jpg
Đặc biệt, vợ cũ Hoàng Anh còn "tố" nam diễn viên lợi dụng cô để được sang nước ngoài sinh sống.

Quỳnh Như cho biết Hoàng Anh đã đơn phương nộp đơn ly hôn vào ngày 30/10 vừa qua. Cô cũng ngầm ẩn ý về chuyện chồng cũ có người mới khiến cuộc hôn nhân tan vỡ.

"Anh đã không nghĩ đến con, phũ với tình nghĩa vợ chồng, em cũng nuốt đắng chấp nhận. Em mong anh vui với con đường anh chọn và hạnh phúc bên người mới". 

hoang-anh.jpg
Quỳnh Như cho biết cuộc sống hôn nhân của cô không giống như những gì Hoàng Anh chia sẻ trên báo chí, MXH.

Hiện tại, thông tin Hoàng Anh và vợ ly hôn đang khiến người hâm mộ cực sốc và hoang mang. Hoàng Anh vẫn chưa có bất kỳ động thái phản bác nào trước những lời "tố cáo" của vợ cũ.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Anh bị vợ đại gia tuyên bố ly hôn và tố lừa tình, lừa tiền trong suốt ba năm chung sống