Cháu bé bốn tuổi bị dì ruột bạo hành vì lười ăn

Bá Mạnh| 27/04/2022 15:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một cháu bé bốn tuổi ở Hà Tĩnh bị bạo hành khiến thân thể xuất hiện nhiều vết bầm tím nặng. Cơ quan chức năng đã tạm giữ dì ruột của cháu bé để điều tra.

Ngày 27/4, ông Võ Tá Nhân, Chủ tịch UBND thị trấn Thiên Cầm (huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết cơ quan chức năng đã xác minh những vết thương trên cơ thể cháu L.Q.T (4 tuổi) là do dì ruột gây ra.

anh1-1-.jpg
Nguyễn Thị Huyền tại CQĐT

Qua xác minh, cơ quan công an đã tạm giữ dì ruột cháu bé là Nguyễn Thị Huyền (SN 1999, trú tại thị trấn Thiên Cầm) để tiếp tục điều tra. Bước đầu, Huyền khai do cháu bé lười ăn nên có dùng chổi sắt để đánh cháu.

Trước đó, sáng ngày 26/4, cháu L.Q.T. được đưa tới Trường Mầm non thị trấn Thiên Cầm để học sau một thời gian dài nghỉ ở nhà do dịch Covid-19.

Tại đây, các giáo viên phát hiện cháu có những biểu hiện bất thường, toàn thân xuất hiện nhiều vết bầm tím, vùng mặt bị sưng tấy, vùng đầu có dấu hiệu chảy máu. Các cô giáo đã đưa cháu sang trạm y tế địa phương để thăm khám, đồng thời trình báo cơ quan chức năng.

anh2.jpg
Cháu T. với những vết thương bầm tím trên cơ thể

Lãnh đạo UBND thị trấn Thiên Cầm cho hay bố mẹ cháu T. làm ăn xa nên cháu phải ở với dì ruột. Ngay sau khi phát hiện vụ bạo hành, cơ quan chức năng cùng với người nhà đã lập tức chuyển cháu bé đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh để kiểm tra sức khỏe và điều trị.

Hiện tại, cháu T. đang được bà ngoại chăm sóc, sức khỏe và tinh thần đã ổn định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháu bé bốn tuổi bị dì ruột bạo hành vì lười ăn