Chặt đứt đường dây mại dâm tiền triệu

Đoàn Nga(TH)| 02/03/2016 09:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đường dây mại dâm của “má mì” Tuyết vươn dài suốt 3 quận. Để mở rộng thị trường, Tuyết móc nối với Hải và một số đối tượng khác để chúng điều đào đi phục vụ khách.

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP. HCM cho biết, đang tạm giữ Huỳnh Văn Hải và đồng bọn để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Trước đó, khoảng 16h30 ngày 1/3,  Đoàn 2 kiểm tra liên ngành Văn hóa Xã hội TP.HCM phối hợp với đội phòng ngừa tệ nạn mại dâm - cờ bạc thuộc phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP HCM bất ngờ ập vào khách sạn H.L 2 ở đường Hoa Lan, quận Phú Nhuận, kiểm tra hành chính thì phát hiện thấy 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Chặt đứt đường dây mại dâm tiền triệu

Gái mại dâm bị bắt quả tang khi đang "hành sự" với khách

Qua khai thác, các gái mại dâm này nằm trong đường dây mại dâm của “má mì” Ngô Thị Bạch Tuyết (còn gọi là Bé Tư, ngụ tại khu dân cư Trung Sơn, huyện Bình Chánh). Tuyết chuyên cung cấp gái bán dâm cho các khách sạn ở các quận 10, Phú Nhuận và huyện Bình Chánh.

Để mở rộng thị trường, Tuyết móc nối với Hải và một số đối tượng để chúng điều “đào” đi bán dâm cho khách.Tại cơ quan công an, Hải khai nhận, anh ta thuê một thanh niên khác (chưa rõ lai lịch) chở các cô gái bán dâm đến cho khách mua vui. Mỗi lần đi, khách phải trả 1 - 1,2 triệu đồng, trong đó, Tuyết lấy 300.000 - 400.000 đồng, còn Hải lấy công 200.000 đồng.

Đối tượng Hải từng có một tiền án về tội “Môi giới mại dâm”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chặt đứt đường dây mại dâm tiền triệu