Cha giết con gái 8 tuổi rồi vứt xác phi tang

Trang Trần| 25/02/2019 14:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 25/2, theo Công an TP Đà Nẵng cho biết, cơ quan này đã bắt giữ Bùi Văn Hời (SN 1972, trú huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) để điều tra hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ án là cháu Bùi Thị Uyển Nh. (SN 2011), con ruột của đối tượng. Theo điều tra ban đầu, khoảng tháng 3/2018, sau khi hoàn thành thủ tục li dị với vợ là chị Lê Thị H. (SN 1991), Hời đưa con gái vào TP Đà Nẵng sinh sống và gửi tại chùa. Đến tháng 1/2019, Hời đón con về cùng sống với người yêu có quốc tịch Hàn Quốc ở khách sạn ở phường Thọ Quang, quận Sơn Trà.

Trong quá trình chung sống, giữa Hời và con gái có nảy sinh mâu thuẫn. Chị H. biết điều này nên nhiều lần gọi điện cho Hời, tỏ thái độ ghen tuông. Cùng khoảng thời gian, người tình của Hời bỏ về Hàn Quốc.

Cha giết con gái 8 tuổi rồi vứt xác phi tang

Hiện trường nơi Hời vứt xác cháu Nh.

Khoảng 14h ngày 1/2, Hời đã dùng tay bóp cổ con gái cho đến chết. Sau khi phát hiện cháu Nh. đã chết, Hời bỏ thi thể của con gái  vào túi xách rồi ném xuống sông Hàn, khu vực gần cầu Thuận Phước.

Hiện cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng tiếp tục đấu tranh với đối tượng Hời, xác định tìm kiếm thi thể của cháu Nh. để điều tra xử lý theo pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cha giết con gái 8 tuổi rồi vứt xác phi tang