Doanh nghiệp - Doanh nhân

CEO Tony Vũ của Job3s.vn - Chính thức trở thành vị giám khảo đặc biệt trong sự kiện lớn

PV 03/11/2023 10:00

“Nhà quản trị tương lai 2023” là cuộc thi được Trường Đại học Công Đoàn tổ chức với mong muốn tìm thấy những ứng cử viên tài năng cho vị trí lãnh đạo cho các tổ chức và doanh nghiệp sau này. Tham dự đêm chung kết với tư cách vị giám khảo đặc biệt, CEO Tony Vũ - Nhà sáng lập nền tảng Job3s.vn không chỉ chia sẻ nhiều kinh nghiệm mà còn đưa ra những câu hỏi rất chuyên sâu về lĩnh vực quản trị và điều hành doanh nghiệp nhằm tìm ra ứng cử viên xứng đáng cho vị trí quán quân.

CEO Tony Vũ của Job3s trở thành giám khảo đặc biệt trong đêm chung kết của "Nhà quản trị tương lai 2023"

"Nhà quản trị tương lai 2023" chương trình đặc biệt lớn được tổ chức bởi Trường Đại học Công Đoàn sau nhiều năm gián đoạn do dịch bệnh covid 19. Đây là sân chơi chuyên môn về lĩnh vực quản trị, điều hành được đánh giá cao cũng như nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn sinh viên thuộc nhiều trường đại học trong cả nước.

seod5.jpg
Đêm chung kết cuộc thi "Nhà quản trị tương lai 2023" tại trường Đại học Công Đoàn ngày 24/10/2023

Với mục đích rèn luyện kỹ năng cũng như tìm kiếm những ứng viên sáng giá cho cương vị nhà quản trị, cuộc thi được chia thành nhiều vòng từ sơ loại, chung khảo, bán kết và đêm chung kết.

Các đội thi sẽ đưa ra phương án kinh doanh, phân tích dựa trên số liệu nghiên cứu và bảo vệ quan điểm của mình. Qua mỗi vòng thi, các đội có kết quả tốt nhất sẽ được lựa chọn, hoàn thiện đề án và tiếp tục tranh tài ở những vòng trong.

Đêm chung kết của cuộc thi "Nhà quản trị tương lai 2023" chính thức được tổ chức vào ngày 24/10/2023 tại trường Đại học Công Đoàn với sự góp mặt của top 13 thí sinh xuất sắc.

Trên hàng ghế ban giám khảo, ngoài các thầy cô giáo đáng kính còn có vị giám khảo khách mời vô cùng đặc biệt CEO Tony Vũ - Nhà sáng lập job3s.vn - Nền tảng tuyển dụng và tìm việc làm tiên phong tích hợp hơn 20 loại AI hàng đầu thế giới. Người đã từng đưa nền tảng tuyển dụng và tìm việc làm miễn phí này gây bão mọi nền tảng mạng xã hội với tỷ lệ người dùng tăng chóng mặt.

Nhờ công nghệ AI thông minh, job3s.vn giúp ứng viên tự động kết nối việc làm vô cùng thông minh với các nhà tuyển dụng phù hợp nhất. Bên cạnh đó, nền tảng website Job3s.vn cung cấp nhiều mẫu CV xin việc chất lượng, thư xin việc phù hợp với từng ngành nghề.

Hơn thế nữa CEO Tony Vũ còn vinh dự được Chính phủ Mỹ trao tặng “Huy hiệu hữu nghị” trong sự nghiệp kinh doanh của mình.

seod3.jpg
CEO Tony Vũ - Nhà sáng lập job3s.vn trở thành vị giám khảo khách mời đặc biệt tại đêm chung kết (người đầu tiên từ phải sang)

CEO Tony Vũ còn được biết đến là nhà quản trị doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí chiến lược của tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng như Unilever, Coca-Cola, Ngân hàng ANZ, Diligo holdings, Kuto Nhật Bản ...

Với kinh nghiệm dày dặn cùng kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực kinh doanh, quản trị doanh nghiệp cũng như quản trị nhân sự, CEO Tony Vũ là một trong những người cầm cân nảy mực công tâm được Ban tổ chức giao nhiệm vụ tìm kiếm ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân của cuộc thi.

Hành trình tìm nhà lãnh đạo tương lai và phần thưởng xứng đáng sau mọi nỗ lực

Tại đêm chung kết, sau nhiều vòng thi, top 5 gương mặt sáng giá nhất đã được gọi tên để tiến vào vòng thử thách cuối cùng.

Ở vòng thi này, CEO Tony Vũ cùng ban giám khảo đã đưa ra nhiều câu hỏi tình huống rất chuyên sâu đang xảy ra tại các doanh nghiệp. Các câu hỏi hầu hết đều dựa trên kinh nghiệm thực tế trong thời gian quản trị doanh nghiệp nên tính ứng dụng rất cao.

Sau hàng loạt thử thách, bạn Nguyễn Thị Dương Anh - QT29C Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Công Đoàn đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký và giành được ngôi vị quán quân danh giá

seod2.jpg
CEO Tony Vũ công bố quyết định tuyển thẳng Quán quân cuộc thi vào làm việc tại job3s.vn với mức thu nhập khủng

20 triệu đồng tiền mặt cùng cúp vàng là phần thưởng xứng đáng mà nữ thí sinh này nhận được. Nhưng đặc biệt nhất trong sự kiện này chính là, quán quân của cuộc thi bất ngờ nhận được quyết định tuyển thẳng vào làm việc tại vị trí quản trị của nền tảng tuyển dụng và tìm việc làm miễn phí job3s.vn với mức lương cực kỳ hấp dẫn, lên đến hàng ngàn USD.

Trở thành nhân viên tại job3s.vn là niềm tự hào của thí sinh Dương Anh cùng người thân và các thầy cô giáo của nhà trường. Là thành viên của job3s.vn, nhân sự sẽ có cơ hội làm việc với đồng nghiệp trẻ trung, năng động, các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực thương mại điện tử, công nghệ thông tin, truyền thông cùng đội ngũ cố vấn chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.

Đây được xem là cơ hội đầu đời lớn nhất trong sự nghiệp nhưng đồng thời cũng đầy thử thách dành cho Dương Anh. Nắm bắt cơ hội tốt sẽ là “bàn đạp” giúp cô nàng trở thành một nhà quản trị tài năng trong tương lai.

Thể hiện sự quan tâm đặc biệt của mình với nền giáo dục nước nhà, tại đêm chung kết, CEO Tony Vũ chia sẻ: “Là một người đi trước, mỗi lần “vấp ngã và tự mình đứng dậy” đã cho tôi nhiều kinh nghiệm quý giá. Vì vậy, tôi luôn hy vọng có thể chia sẻ và truyền lửa đến cho thế hệ trẻ Việt Nam những bài học quý giá về sự nỗ lực hết mình nhằm đạt được thành quả, để các bạn thêm tự tin và vững bước trên con đường sự nghiệp phía trước”.

seod.jpg
CEO Tony Vũ hy vọng góp phần tạo nên một thế hệ nhà quản trị trẻ tài năng và đầy bản lĩnh

Trong suốt hành trình tìm kiếm quán quân, CEO Tony Vũ đã cho thấy được chuyên môn, kinh nghiệm và tầm nhìn chiến lược của mình. Với những góp ý chân thành của anh, các đội thi còn lại dù không bước đến ngôi vị cao nhất nhưng cũng sẽ có được nhiều kiến thức bổ ích để hoàn thiện bản thân. Từ đó có thể vững vàng hơn trên con đường tiến tới tương lai, làm chủ bản thân và làm chủ nền kinh tế nước nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CEO Tony Vũ của Job3s.vn - Chính thức trở thành vị giám khảo đặc biệt trong sự kiện lớn