CEO Chu Quang Huy thành công vì lấy cái nghèo làm động lực khởi nghiệp

T.T| 04/02/2021 18:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vốn có xuất thân từ một gia đình nghèo khó, Chu Quang Huy không nản chí mà lấy đó làm lực đẩy cho bước đầu khởi nghiệp, làm động lực để vượt qua những khó khăn ban đầu. Giờ đây, sau khi đã gặt hái được thành công trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm chăm sóc cho sức khỏe, CEO Chu Quang Huy có thể nhìn lại hành trình ấy và tự hào về chính bản thân mình.

Thuở nhỏ, Chu Quang Huy không đủ may mắn như bạn bè cùng trang lứa khi hạnh phúc gia đình anh không trọn vẹn, bố mẹ anh “đường ai nấy đi”. Mặc cảm cái nghèo còn chưa hết thì mặc cảm vì “khiếm khuyết” gia đình làm cậu bé đó lại càng thu mình hơn với bạn bè xung quanh. 

Ít ai ngờ rằng, cậu bé nghèo năm nào, giờ đây đã trở thành giám đốc của một công ty. Chu Quang Huy hiện tại đang là giám đốc của công ty TNHH Phát triển Công nghệ Quang Huy, chuyên phân phối ghế massage cao cấp chính hãng Fuji Luxury.

Hiện nay, công ty đã sở hữu hệ thống 04 showroom, tiếp cận và chăm sóc cho hàng ngàn khách hàng. Hệ thống phân phối của công ty Phát triển Quang Huy có uy tín trên phạm vi toàn quốc. Tất cả các sản phẩm của công ty Phát triển công nghệ Quang Huy đều hướng đến tiêu chí lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng đặt lên hàng đầu. 

Chính vì thế, công ty TNHH Phát triển Công nghệ Quang Huy vinh hạnh được Juji Luxury Việt Nam vinh danh trong hạng mục nhà phân phối có doanh số tốt nhất và sự hài lòng của khách hàng cao nhất trong suốt 02 năm liền.

chu-quang-huy-42.jpg
chu-quang-huy-34.jpg
chu-quang-huy-32.jpg
chu-quang-huy-24.jpg
chu-quang-huy-31.jpg
Chu Quang Huy hiện tại đang là giám đốc của công ty TNHH Phát triển Công nghệ Quang Huy, chuyên phân phối ghế massage cao cấp chính hãng Fuji Luxury
chu-quang-huy-33.jpg
CEO Chu Quang Huy thành công vì lấy cái nghèo làm động lực khởi nghiệp

Thương hiệu này là một doanh nghiệp trẻ, chính vì thế những thành tựu đạt được chỉ là một cột mốc, chưa phải là đích đến mà chàng CEO trẻ tuổi, tài ba đặt ra. Mang trong mình sứ mệnh sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam ngày càng nhiều những sản phẩm chăm sóc sức khỏe  tốt nhất với giá thành hợp lý nhất, công ty TNHH Phát triển Công Nghệ Quang Huy ấp ủ những dự định mở rộng mạng lưới phân phối cũng như quy mô của công ty để làm sao đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong chặng đường sắp tới.

“Nếu có khó khăn, chỉ vì ta chưa làm” – Đây là câu châm ngôn sống, cũng chính là câu châm ngôn thấm nhuần trong cách CEO Chu Quang Huy đưa doanh nghiệp vượt khó trong những “khúc cua”. Lấy sự chính trực, đạo đức và kỷ luật để làm thước ngắm cho các chuẩn mực sống bản thân, CEO Quang Huy luôn đặt ra cho bản thân trong cuộc sống và cả bản thân trong tư cách là một vị CEO trẻ tuổi những mục tiêu cần chinh phục.

chu-quang-huy-28.jpg
chu-quang-huy-27.jpg
chu-quang-huy-26.jpg
chu-quang-huy-22.jpg
Với tài năng của mình, trong tương lai CEO Chu Quang Huy sẽ còn gặt hái nhiều thành công

Sự vươn lên, không những thoát nghèo, mà còn thoát nghèo một cách ngoạn mục của CEO Chu Quang Huy chắc chắn sẽ là câu chuyện truyền cảm hứng cho các bạn trẻ ở những hoàn cảnh tương tự. Khi sinh ra không ai lựa chọn cái nghèo và không ai muốn cái nghèo đeo bám. Nhưng sống và vươn lên cái nghèo đó như thế nào hoàn toàn là sự lựa chọn của chính bạn.

Trẻ tuổi, tài ba, thừa khả năng và dư sự nhiệt huyết, tin chắc rằng chàng CEO Chu Quang Huy trong tương lai sẽ còn gặt hái được rất nhiều thành công trong con đường anh đã chọn.

Để tìm hiểu thêm về doanh nghiệp của CEO Chu Quang Huy, có thể liên hệ:



Công ty TNHH và phát triển công nghệ Quang Huy

1415 đại lộ Hùng Vương, Tiên Cát, Việt Trì, Phú Thọ

307 Mê Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

541 Điện Biên, TP Yên Bái

Website: massagechair.com.vn

FB://www.facebook.com/huyhoctrothaylong. ĐT: 0359585555


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CEO Chu Quang Huy thành công vì lấy cái nghèo làm động lực khởi nghiệp