Cát Phượng "giở trò" nhõng nhẽo với tình già

Sơn Trí| 22/11/2013 00:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cát Phượng (bà Thuận) đã "giở trò" nhõng nhẽo để được ông chồng Minh Nhí (ông Thuận) yêu thương và chăm sóc mình như cô con dâu lúc bị trật chân.

Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình không phải lúc nào cũng đầm ấm và yên vui. Trong xã hội hiện đại, quan hệ “mẹ chồng - nàng dâu” vẫn đang được xã hội và nhiều người quan tâm. Tập phim “Người lớn cũng trẻ con” của “Cười để ngẫm” sẽ đưa khán giả đến một tình huống rất thú vị về chủ đề gia đình.

Cát Phượng

Cát Phượng

  Cát Phượng

Cát Phượng
Bà Thuận "ngồi không yên" khi thấy con dâu bị trật chân

Mặc dù đã lên chức bà nội nhưng thấy con dâu bị trật chân, nhận được sự quan tâm của mọi người thì bà Thuận lại cảm thấy tủi thân và có một chút “ganh tị”.

Cát Phượng

Cát Phượng

  Cát Phượng

Cát Phượng
Ông chồng tưởng bà Thuận đau chân thiệt mà hết mực yêu thương vợ

Để xoa dịu mối quan hệ “mẹ chồng nàng dâu” vốn khá căng thẳng trong gia đình, ông Thuận đã nghĩ ra những chiêu trò rất thú vị. Những tình huống gây hài, chứa đựng thông điệp gia đình sâu sắc chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười sảng khoái và nhiều điều đáng để suy ngẫm trong tập phim “Người lớn cũng trẻ con” phát sóng lúc 17h55 ngày (22/11) trên kênh VTV9.

Cát Phượng

Cát Phượng
"Chiêu" đau chân của Cát Phượng không chỉ chồng lo mà các con cũng "cuống cuồng" lên.

Ngoài Minh Nhí và Cát Phượng, phim còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ hài nổi tiếng: Quốc Thuận, Phương Dung, Cát Tường và một số diễn viên khách mời là các nghệ sĩ nổi tiếng khác: Công Ninh, Don Nguyễn,... “Cười để ngẫm” là những câu chuyện dí dỏm, giúp khán giả có được những tràng cười sảng khoái, đồng thời gửi đến những thông điệp mang ý nghĩa giáo dục sâu sắc. Qua mỗi tập phim, nhiều câu chuyện thú vị sẽ được kể bằng cả lời nói và diễn xuất, khán giả sẽ hình dung được những điều thú vị đã và đang xảy ra trong cuộc sống hằng ngày qua lăng kính hài hước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cát Phượng "giở trò" nhõng nhẽo với tình già