Cảnh sát nổ súng trấn áp hai nhóm thanh niên hỗn chiến trong đêm

TL(TH)| 01/05/2016 15:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ vì va chạm nhỏ, hai nhóm thanh niên lao vào hỗn chiến với nhau. Khi lực lượng chức năng đến, các đối tượng vẫn không dừng lại, buộc cảnh sát phải nổ súng bắn chỉ thiên để trấn áp.

Ngày 1/5, thông tin từ Công an TP. Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) cho biết, đơn vị đang tạm giữ một nghi can cùng hai chiếc xe máy để điều tra làm rõ một vụ ẩu đả giữ hai nhóm thanh niên xảy ra vào tối 30/4.

Theo cơ quan điều tra, vào khoảng 19h tối 30/4, một thanh niên từ quán nhậu đi ra bất ngờ va chạm với một nhóm thanh niên khác trên đường Võ Thị Sáu, (TP.Biên Hòa). Sau đó, hai bên xảy ra mâu thuẫn cãi nhau dẫn đến đánh nhau. Nam thanh niên gọi các bạn trong quán nhậu cầm ly thủy tinh xông vào đánh nhóm đối thủ. Cuộc hỗn chiến diễn ra khiến nhiều người đi đường hoảng sợ.

Cảnh sát nổ súng trấn áp hai nhóm thanh niên hỗn chiến trong đêm

Hiện trường nơi xảy ra vụ hỗn chiến.

Ngay sau đó, lực lượng công an P.Thống Nhất và công an TP.Biên Hòa đã có mặt để ngăn chặn cuộc hỗn chiến. Tuy nhiên, các đối tượng vẫn lao vào đánh nhau loạn xạ. Lúc này lực lượng chức năng buộc phải rút súng bắn chỉ thiên để cảnh cáo. Nghe tiếng súng nổ, các đối tượng mới chịu dừng lại và bỏ chạy tán loạn.

Cảnh sát đã bắt giữ 1 đối tượng cùng hai chiếc xe máy đưa về trụ sở làm việc, đồng thời tiếp tục xác minh các đối tượng còn lại tham gia cuộc ẩu đả trên.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảnh sát nổ súng trấn áp hai nhóm thanh niên hỗn chiến trong đêm