Cảnh sát Mỹ bắt cô gái chuyên “ăn chực" với chiêu trò lạ

Hà Kim (Theo Reuters)| 14/10/2017 18:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cảnh sát Mỹ vừa bắt giữ một cô gái sống tại bang Florida sau khi cô này “ăn chực” tại 11 nhà hàng bằng cách bỏ thủy tinh vào bên trong thức ăn và tự cắt đứt môi mình để khỏi phải trả tiền.

Cảnh sát thành phố Delray Beach, bang Florida, Mỹ vừa cho biết đã bắt giữ Kaitlyn Murphy (31 tuổi) với cáo buộc gian lận ở ít nhất 11 nhà hàng tại thành phố Stuart trong những tuần gần đây.

Theo điều tra của cảnh sát, Kaitlyn Murphy đã lừa đảo ít nhất 11 nhà hàng với cùng một hình thức đó là mang theo mảnh thủy tinh vỡ trong ví, khi gần ăn xong, cô ta sử dụng thủy tinh để tự cắt đứt môi mình rồi bỏ mảnh thủy tinh vào bên trong thức ăn trước khi phàn nàn với nhà hàng rằng thức ăn có dị vật khiến cô bị đứt môi.

Cảnh sát Mỹ bắt cô gái chuyên “ăn chực

Kaitlyn Murphy (31 tuổi)

Với cách thức này, các nhà hàng đã buộc không thể tính tiền bữa ăn và cho cô ăn uống hoàn toàn miễn phí. Thậm chí một số nhà hàng đã tặng cô thêm các món ăn và phiếu giảm giá để không bị kiện tụng.

Nhưng hành động lừa đảo tinh vi của Murphy đã bị phát giác khi một nhà hàng đã đăng tải câu chuyện về tai nạn của cô lên trang Facebook của họ. Ngay khi thông tin được đăng tải, một vài quản lý tại các nhà hàng khác, nơi Murphy từng thực hiện màn lừa đảo trước đó đã rất bất ngờ và bình luận rằng một khách hàng của họ cũng gặp phải tai nạn tương tự.

Đến lúc này, các cửa hàng mới biết mình bị lừa và quyết định thông báo sự việc với cảnh sát. Murphy đã bị bắt giữ ngay sau đó. Tại cơ quan điều tra, Murphy khai rằng cô làm việc này vì không đủ tiền để ăn trong các nhà hàng.

Cô cũng cho biết mình đã học ý tưởng này từ một người bạn. Hiện, Murphy đang bị tạm giam với tội danh lừa đảo với mức tiền bảo lãnh là 5.000USD.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảnh sát Mỹ bắt cô gái chuyên “ăn chực" với chiêu trò lạ