Cảnh sát giao thông Thái Nguyên đón, dẫn đoàn người từ Bình Dương trở về quê

PV| 14/10/2021 15:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 9/10, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức đón, dẫn đoàn người từ vùng dịch di chuyển qua địa bàn tỉnh trở về quê.

Đoàn người về quê gồm 14 người, trong đó có 10 người quê ở tỉnh Bắc Kạn, 4 người quê ở tỉnh Cao Bằng, tất cả đều có giấy xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2. Đoàn người di chuyển trên 7 xe máy từ tỉnh Bình Dương từ ngày 6/10, đi qua tỉnh Bắc Giang và Thái Nguyên để về quê.

Nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức 2 xe ô tô chuyên dụng để đón những người này tại địa phận giáp ranh tỉnh Thái Nguyên với tỉnh Bắc Giang, hướng dẫn khai báo y tế, hỗ trợ chở đồ đạc và đưa dẫn theo lộ trình Quốc lộ 37 - Quốc lộ 3 mới Thái Nguyên - Chợ Mới.

anh-bai-so-43.jpg
Phòng CSGT đón người dân từ vùng dịch về qua địa bàn tỉnh

Quá trình đưa dẫn, lực lượng Cảnh sát giao thông đã giám sát, đảm bảo an toàn cho đoàn người đi theo đúng tuyến đường, lộ trình, không dừng đỗ dọc đường để đảm bảo phòng, chống dịch bệnh. Đến khoảng 9h, đoàn người đã đến địa phận tỉnh Bắc Kạn an toàn và được bàn giao cho Công an tỉnh Bắc Kạn để tiếp tục hỗ trợ trở về địa phương.

Thời gian qua, phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Thái Nguyên đã tích cực triển khai lực lượng, các phương tiện đảm bảo trật tự an toàn giao thông, hỗ trợ đưa dẫn các đoàn cán bộ, y, bác sĩ tham gia phòng chống dịch bệnh tại các địa phương; đưa dẫn các đoàn người đi cách ly tập trung... đảm bảo an toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảnh sát giao thông Thái Nguyên đón, dẫn đoàn người từ Bình Dương trở về quê