Giáo dục

Cần Thơ: Kết thúc môn Toán thi tốt nghiệp THPT, không có trường hợp vi phạm quy chế

Khánh Ngọc 27/06/2024 - 19:34

Tại TP. Cần Thơ, các thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 đã hoàn thành bài thi môn Toán, không có trường hợp cán bộ coi thi, thí sinh vi phạm quy chế thi.

Chiều 27/6, tổng số thí sinh tham gia thi môn Toán trên địa bàn TP. Cần Thơ là 12.524, vắng 29 thí sinh, tỷ lệ đạt 99,77%.

Tại 25 điểm thi đều thực hiện đúng quy chế thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo, không có trường hợp cán bộ coi thi, thí sinh vi phạm quy chế thi.

1(15).jpg
Các thí sinh làm bài thi tại điểm Trường THPT Châu Văn Liêm.

Công tác an ninh được đảm bảo an toàn tại các điểm thi, không có tình trạng ùn tắc giao thông trên các tuyến đường, không có hiện tượng bất thường, phức tạp xảy ra.

4(8).jpg
Thí sinh đầu tiên hoàn thành thời gian thi tại Trường THPT Nguyễn Việt Hồng.
5(4).jpg
Các thí sinh đã hoàn thành thời gian thi tại Trường THPT Nguyễn Việt Hồng.

Theo nhiều thí sinh, đề thi môn Toán chiều nay vừa sức, trung bình nhưng từ câu 38 trở đi thì hơi khó so với các câu trước. Bên cạnh đó, hình thức trắc nghiệm nên các thí sinh cần điền chính xác và đủ thông tin vào các hạng mục trống ở phía trên phiếu trả lời trắc nghiệm.

7(4).jpg

Em Võ Công Danh - học sinh lớp 12A9, Trường THPT Nguyễn Việt Hồng cho hay: "Đề thi môn Toán chiều nay phân hóa cao, từ câu 38 trở lên hơi khó so với các câu trước. Về bản thân em thì cũng làm xong nhưng em không tự tin lắm, em nghĩ chiều nay em làm khoảng 7,5 điểm”.

3(10).jpg
Phụ huynh vui mừng đón con từ phòng thi.

Anh Nguyễn Tuấn (SN 1982) ngụ quận Cái Răng, TP. Cần Thơ, chia sẻ: “Nhà cách trường hơn 5km, chiều nay thấy trời chuyển mưa nên tôi chở con gái đến trường sớm để có thời gian cho con chuẩn bị thi.

Đây là kỳ thi quan trọng trong suốt 12 năm học của con nên trước đó, tôi luôn động viên con cố gắng ôn luyện cho tốt, khi làm bài thi thì bình tĩnh, tự tin. Tôi cũng nhắc con nghỉ ngơi hợp lý để đảm bảo sức khỏe, vượt qua kỳ thi thật tốt”.

2(12).jpg
9(3).jpg
Công tác an ninh được đảm bảo an toàn tại các điểm thi, không có tình trạng ùn tắc giao thông trên các tuyến đường.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cần Thơ: Kết thúc môn Toán thi tốt nghiệp THPT, không có trường hợp vi phạm quy chế