Cán đích Top 3, Ole được cấp số tiền cực khủng để chiêu binh

Duy Thái - Thụy Anh| 29/07/2020 15:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Truyền thông nước Anh đồng loạt đưa tin BLĐ Man United đã quyết định duyệt chi số tiền cực lớn để Ole Gunnar Solskjaer có thể mua sắm tân binh mùa hè 2020.

Mùa giải 2019-2020 đã chính thức khép lại theo cách không thể kịch tính hơn. Man United với chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Leicester City đã chính thức cán đích ở vị trí thứ 3 trên BXH. Điều này đồng nghĩa với việc nửa đỏ thành Manchester đã có được một tấm vé tham dự Champions League mùa tới.

Không những thế, MU còn có thể gia tăng thêm doanh thu của mình nhờ vào việc trở lại đấu trường C1. Và ngay lập tức BLĐ MU đã duyệt chi một số tiền cực khủng để chiến lược gia người Na Uy thể tăng cường đội hình, qua đó đủ sức cạnh tranh cho các danh hiệu mùa tới.

Theo những thông tin mà tờ Metro đăng tải, 140 triệu bảng sẽ là số tiền để Ole có thể thoải mái “đi chợ” hè này. Mặc dù MU đã chơi không tệ kể từ khi mùa giải trở lại sau kỳ nghỉ dài tạm hoãn vì dịch bệnh Covid-19, thế nhưng không khó để nhận ra những lỗ hổng trong cách vận hành lối chơi của Quỷ đỏ.

Cán đích Top 3, Ole được cấp số tiền cực khủng để chiêu binh

Ole được BLĐ Man United duyệt chi số tiền cực lớn để sắm tân binh.

Việc quá phụ thuộc vào Bruno Fernandes và những phút “lơ đễnh” của hàng thủ có thể sẽ là điểm yếu chí mạng của Man United mùa tới. Do đó, những cái tên như Jack Grealish, Koulibaly hay Jadon Sancho nhanh chóng được liệt vào danh sách mục tiêu hàng đầu.

Tính tới thời điểm tại, tiền đạo đang chơi cực hay trong màu áo Dortmund là Jadon Sancho đang được định giá lên tới 100 triệu bảng Anh, trong khi những Jack Grealish hay Koulibaly cũng được hét giá lên tới 80 triệu.

Bởi thế cho nên giới mộ điệu tin rằng Ole Gunnar Solskjaer sẽ nhắm tới những mục tiêu chất lượng khác nhưng có giá thành rẻ hơn. Ngoài ra, chiến lược gia người Na Uy cũng sẽ chỉ đồng ý chi ra 80 triệu cho Sancho và dành phần còn lại cho những mục tiêu khác.

Bên cạnh đó, ông có thể tăng ngân sách chuyển nhượng bằng việc bán đi hàng loạt những ngôi sao không còn nằm trong kế hoạch như: Chris Smalling, Alexis Sanchez, Phil Jones, Jesse Lingard, Diogo Dalot, Timothy Fosu-Mensah và Andreas Pereira.

Do ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 đến tình hình tài chính các CLB, Man United được dự đoán sẽ rất khó khăn trong việc đẩy đi các "hàng thừa" kể trên. Ngoài ra, mức phí chuyển nhượng là vấn đề đáng quan tâm khác nếu Ole muốn chiêu mộ hay bán đi bất cứ ngôi sao nào.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cán đích Top 3, Ole được cấp số tiền cực khủng để chiêu binh