Cẩm Vân "phá lệ" vì "chiếc vòng cầu hôn" của Đàm Vĩnh Hưng

Sơn Trí| 04/09/2013 08:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nữ ca sĩ Cẩm Vân cho hay “Luật bất thành văn” của gia đình mình là cô không được song ca cùng ai ngoại trừ ông xã Khắc Triệu. Tuy nhiên nhận được lời mời của Đàm Vĩnh Hưng cô đã không do dự và đồng ý ngay.

Sau bộ đôi album Xưa vừa mới phát hành cùng lúc là “Chờ đông” và “Xóa tên người tình”. Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục bất ngờ giới thiệu đến công chúng album nhạc Đỏ mang tên “Chiếc vòng cầu hôn”. Sở dĩ nói “bất ngờ” là vì các dự án âm nhạc của anh trong thời gian này cứ liên tiếp nối đuôi nhau trình làng.

Cẩm Vân

Cẩm Vân
Đàm Vĩnh Hưng rạng rỡ trước buổi ra mắt album

Album “Chiếc vòng cầu hôn” với 12 ca khúc kinh điển như: Chiếc vòng cầu hôn, Hát về anh, Ngày mai anh lên đường, Người mẹ, Rừng chiều, Hãy đàn lên, Mùa  xuân trên Thành Phố Hồ Chí Minh, Anh Ba Hưng, Đôi mắt, Tình anh, Vết chân tròn trên cát….Với 2 khách mời đặc biệt, ca sĩ Cẩm Vân (song ca ca khúc Rừng chiều), thí sinh The Voice 2013 Song Tú (song ca Hãy đàn lên).

Cẩm Vân

Cẩm Vân

Cẩm Vân

Cẩm Vân


Cẩm Vân
Do mới tập vì quá gấp rút nên Mr.Đàm đã cầm sẵn trên tay lời bài hát

Với nhiều người, có lẽ sự xuất hiện đầy bất ngờ của “Chiếc vòng cầu hôn” sẽ trở thành một dấu hỏi lớn. Bởi họ cứ ngỡ, dòng nhạc ấy mãi mãi đứng ngoài hành trang của “ông hoàng nhạc Việt” trên sân khấu giải trí hôm nay. Cũng bởi ít ai biết, những năm tháng đầu đời của tuổi trẻ, Đàm Vĩnh Hưng đã tận mắt chứng kiến biết bao biến cố của xã hội lúc bấy giờ, từ chiếc ghế nhà trường, bài học và những lời giảng của thầy cô về tinh thần yêu nước, yêu quê hương đã luôn in đậm trong tâm trí của cậu học trò nhỏ...Hơn 30 năm sau, những kí ức ấy đã được Đàm Vĩnh Hưng kể lại qua âm nhạc, với suy nghĩ nhỏ bé rằng: “Bằng sức ảnh hưởng đang có của mình, Đàm Vĩnh Hưng mong muốn các khán giả trẻ của Hưng hãy cảm nhận rõ ràng, trân trọng và biết ơn sự hy sinh xương máu của những người đã ngã xuống để bảo vệ cho độc lập, tự do của dân tộc. Lịch sử của dân tộc phải được tiếp nối đầy đủ qua mỗi thế hệ, dù chỉ là một công dân nhỏ bé, Hưng cũng muốn góp một phần giữ gìn những trang vàng ấy qua các sản phẩm nghệ thuật của mình”.

Cẩm Vân

Cẩm Vân
Cẩm Vân hết lời khen ngợi cho đàn em về album nhạc Đỏ, cô cho hay mình khen thật chứ chẳng nịnh để làm gì

HLV The Voice cũng cho hay, anh đã nghĩ ra ý tưởng của MV “Chiếc vòng cầu hôn” này chỉ trong vòng 2 tiếng khi ngồi trên máy bay. Bài hát khiến anh nghĩ đến hình ảnh tình yêu phải chia ly bởi chiến tranh, sự vò võ đợi chờ của người phụ nữ nơi hậu phương…họ chờ đợi người đàn ông của mình trở về với chiếc vòng cầu hôn trên tay, nhưng tất cả chỉ có trong giấc mơ…

Cẩm Vân

Cẩm Vân
Đàm Vĩnh Hưng luôn mang đến những bất ngờ mới lạ trong các sản phẩm âm nhạc của mình

Đàm Vĩnh Hưng cũng nhấn mạnh “Về chuyện thu hồi vốn khi đầu tư các sản phẩm âm nhạc thì anh không phải lo. Bởi hầu hết các sản phẩm âm nhạc của anh trước và sau khi ra mắt đều đã được đặt hàng trước. Cũng như các fan luôn ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng hết mình”. Với “Chiếc vòng cầu hôn”, Mr.Đàm hồ hởi cho biết có một cán bộ trại giam ở Hà Nội đã đặt mua 1500 CD, ngoài ra anh còn gửi tặng 200 CD cho các chiến sỹ đảo Trường Sa. “Ông hoàng nhạc Việt” cũng bày tỏ thái độ vui mừng khi vừa ra mắt thì ca khúc “Chiếc vòng cầu hôn” đã nhanh chóng lọt vào danh sách Bài hát yêu thích.

Cẩm Vân

Cẩm Vân
Đàm Vĩnh Hưng hát tặng gần hết các ca khúc trong album nhạc Đỏ.

Việc ra mắt một album ở thể loại này chứng tỏ ngầm một điều rằng Mr.Đàm khao khát phủ sóng đến từng tai nghe của người Việt, từ nhạc Trẻ, nhạc Xưa, nhạc Sến, nhạc Trịnh…cho đến nhạc Cách mạng như album “Chiếc vòng cầu hôn” lần này. Với cách hát, hát hòa âm phối phí mới, những khán giả vốn nghĩ rằng nhạc Đỏ rất “khó nuốt” sẽ cảm thấy bất ngờ và dễ nghe với các ca khúc trong album.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cẩm Vân "phá lệ" vì "chiếc vòng cầu hôn" của Đàm Vĩnh Hưng