Giáo dục

Các sinh viên trường CĐ Sư phạm Trung ương cháy hết mình trong ‘Thanh xuân rực rỡ’

PV 05/01/2024 - 09:29

Trong chiều tối ngày 3/1/2024 tại trường Cao đẳng sư phạm Trung ương đã diễn ra chương trình ca nhạc đặc biệt dành riêng cho các bạn sinh viên trên cả nước nhân kỷ niệm 74 năm ngày sinh viên Việt Nam.

Chương trình "Thanh xuân rực rỡ" là chương trình ca nhạc đặc biệt, tạo ra một không gian âm nhạc sôi động, mang đến niềm vui và sự trẻ trung cho tuổi thanh xuân của các bạn trẻ, với sự tham gia của nhiều ca sĩ trẻ, sinh viên các trường đại học và cao đẳng trên khắp cả nước. Đặc biệt, chương trình còn có các DJ nổi tiếng, mang đến những giai điệu tươi trẻ, phá cách và đầy năng lượng cho các bạn sinh viên tham dự.

tx1.jpg

Tại sân khấu chính của trường, tiến sĩ Trịnh Thị Xim - Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng sư phạm Trung ương, hoa hậu đại sứ nhân ái Lê Thị Thu - đại sứ hình ảnh và tiến sĩ Lê Thương Huyền - Viện Nhà nước và pháp luật, ca sĩ - nhạc sĩ Cao Anh Phi cũng chia sẻ những kỷ niệm cũng như những ước mơ của từng người khi ở độ thanh xuân của tuổi trẻ.

tx3.jpg

Thanh xuân rực rỡ, Hoa hậu đại sứ nhân ái Lê Thị Thu cho rằng để có được 2 chữ "rực rỡ" của thanh xuân, thì chúng ta dù ở ngành nghề nào cũng đều phải trải qua những thử thách nhất định. "Thanh xuân là thời gian của những giấc mơ, lý tưởng và đam mê, khi ta cảm nhận rõ ràng sức sống và sự tự do. Trong tuổi thanh xuân, tôi đã học được rằng tình yêu không chỉ dành cho người khác, mà còn dành cho chính bản thân mình. Tôi đã học cách yêu thương và chăm sóc bản thân, biết quan tâm đến những nhu cầu và giá trị của mình" - Đại sứ hình ảnh, hoa hậu nhân ái Lê Thị Thu chia sẻ.

tx6.jpg

Chia sẻ về ý nghĩa của chương trình, bà Cindy Hạnh Chu – Trưởng BTC miền Bắc cho biết: “Ai cũng có một thanh xuân rực rỡ, cả tôi và bạn cũng vậy. Chương trình ý nghĩa này được sự ủng hộ rất lớn từ các ca sỹ, các DJ nổi tiếng và sự đồng hành của các mạnh thường quân trên cả nước. Hơn nữa trong quá trình tổ chức, chúng tôi nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các trường Đại học, cao đẳng, đặc biệt là các bạn sinh viên. Hãy để “Thanh xuân rực rỡ” cháy hết mình cùng các bạn trẻ. Đó là những điều tôi luôn trăn trở và thuyết phục các đối tác thực hiện các dự án nhằm mang lại giá trị tinh thần cho cộng đồng”.

tx2.jpg

Dự án cộng đồng "Thanh xuân rực rỡ" được bảo trợ truyền thông bởi Tạp chí in Thông tin và phát triển - Hội Thông tin khoa học và công nghệ Việt Nam phối hợp cùng công ty MC Entertainment, Green Hope đồng tổ chức tại các trường ĐH, cao đẳng trên cả nước.

tx5.jpg

Sau khi chương trình kết thúc tại Hà Nội, BTC sẽ tiếp tục đưa "Thanh xuân rực rỡ" - lan tỏa ý nghĩa cộng đồng tới trường ĐH quốc gia Thủ Đức - TP.HCM vào ngày 6/1/2024 và trường ĐH Sư phạm Đà Nẵng ngày 7/1/2024.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các sinh viên trường CĐ Sư phạm Trung ương cháy hết mình trong ‘Thanh xuân rực rỡ’