Các giải thưởng quốc tế uy tín liên tục xướng danh thương hiệu Việt

Thùy Vinh| 05/06/2017 17:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 2/6/2017, Thương hiệu Novaland - thương hiệu Việt liên tục được vinh danh trong các giải thưởng quốc tế: giải thưởng Asia Responsible Entrepreneurship Awards (AREA) và Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2017 (Vietnam Property Awards 2017).

Trong lễ trao giải Asia Responsible Entrepreneurship Awards (AREA) - giải thưởng uy tín trong khu vực của tổ chức phi chính phủ Enterprise Asia được tại tổ chức trọng thể tại Bangkok (Thái Lan) vừa qua, Novaland được vinh danh trong 2 hạng mục:

• Hạng mục Doanh nghiệp có sức ảnh hưởng tới cộng động (Social Empowerment)

• Hạng mục Doanh nghiệp có chiến lược phát triển nguồn nhân lực xuất sắc (Investment in People). Đặc biệt, Novaland là thương hiệu Việt đầu tiên trong lĩnh vực bất động sản được xướng danh tại giải thưởng này.

Các giải thưởng quốc tế uy tín liên tục xướng danh thương hiệu Việt

Ông Lê Hồng Phúc - Phó TGĐ phụ trách khối nguồn nhân lực Tập đoàn Novaland nhận giải tại Lễ trao giải Asia Responsible Entrepreneurship Awards (AREA).

Với định hướng phát triển bền vững, Novaland luôn nhận thức trách nhiệm với xã hội trong toàn bộ hoạt động của mình, đóng góp cho sự phát triển của xã hội. Hơn 100 tỷ đồng tài trợ cùng hàng trăm chương trình hoạt động cộng đồng, chăm lo an sinh xã hội cho đến các chương trình phát triển văn hóa nghệ thuật - thể thao, với hơn 100.000 người thụ hưởng trong vòng 4 năm qua - là những con số đã gây ấn tượng mạnh mẽ với Ban Giám khảo AREA.

Trách nhiệm xã hội của Novaland còn được thể hiện từ sự quan tâm và đảm bảo điều kiện tốt nhất cho người lao động. Tập đoàn luôn nỗ lực trong việc tạo việc làm và thu nhập ổn định, môi trường làm việc tốt cho hơn 2.200 nhân viên có thể phát triển tối đa năng lực cá nhân. Đặc biệt, năm 2016, Novaland chính thức thành lập Trung tâm đào tạo Novagroup Leadership Center với trách nhiệm đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp và xây dựng lực lượng lãnh đạo kế nhiệm.

Cùng ngày, tại lễ Công bố Giải thưởng Bất Động Sản Việt Nam - Vietnam Property Awards 2017 được tổ chức trang trọng tại khách sạn InterContinental Asiana Saigon (TP.HCM), Novaland được vinh danh Novaland tại các giải:

• CEO of the Year (Nhân vật BĐS của năm)

• Special Recognition in CSR (Chứng nhận đặc biệt về Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp)

• Best Hotel Landscape Architectural Design (Dự án có Thiết kế kiến trúc cảnh quan khách sạn tốt nhất) – Dự án Nova Phù Sa.

• Highly Commended - Best High End Condo Development cho dự án The Sun Avenue

• Highly Commended - Best Hotel Development dành cho dự án Nova Phù Sa

Đây là giải thưởng quốc tế uy tín của ngành bất động sản (BĐS) do Tập đoàn PropertyGuru tổ chức. Để đạt được các giải thưởng này, các đơn vị thắng giải đã phải chứng minh hồ sơ năng lực với các chi tiết về ý tưởng thiết kế, tiện ích, tiến độ thi công, giá trị gia tăng của sản phẩm… trước một hội đồng giám khảo độc lập gồm các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phát triển BĐS, kiến trúc, thiết kế và tư vấn khu vực châu Á.

Các giải thưởng quốc tế uy tín liên tục xướng danh thương hiệu Việt

Các giải thưởng quốc tế uy tín liên tục xướng danh thương hiệu Việt

Đại diện Tập đoàn Novaland vinh dự nhận giải trong Lễ trao giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2017 (Vietnam Property Awards 2017) vào ngày 2/6 vừa qua.

Trong tuần vừa qua, Tập đoàn Novaland cũng vừa liên tiếp được vinh danh tại các giải thưởng quốc tế: Giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương (Asia Pacific Property Awards 2017) với những hạng mục quan trọng dành cho 02 dự án The Sun Avenue và Lakeview City (P.An Phú, Q.2); và Top 10 Chủ đầu tư Bất động sản tốt nhất Việt Nam (BCI Asia Awards 2017).

Chia sẻ về các thành quả vừa đạt được, Tổng Giám đốc Tập đoàn Novaland - ông Phan Thành Huy cho biết: “Chúng tôi đã và đang phấn đấu để Novaland là môi trường làm việc tốt nhất. Tập đoàn Novaland luôn nỗ lực không ngừng, kiên định trong việc giữ đúng cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm tốt và dịch vụ; cố gắng hoạt động hiệu quả để nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân viên, quan tâm bảo vệ môi trường, tham gia các hoạt động thiện nguyện và các hoạt động xã hội gắn kết giúp phát triển cộng đồng”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các giải thưởng quốc tế uy tín liên tục xướng danh thương hiệu Việt