Ca sỹ Phương Thanh gỡ bài viết và xin lỗi người dân Quảng Ngãi

Minh Quân| 13/11/2020 23:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau buổi làm việc với các Sở, ngành liên quan của tỉnh Quảng Ngãi liên quan đến vụ việc mình từng đến Quảng Ngãi làm từ thiện và nội dung người dân Quảng Ngãi “canh me” nhận tiền này, nữ ca sỹ Phương Thanh đã gỡ bỏ bài viết.

Ngày 13/11, trên trang Facebook cá nhân của mình, nữ ca sĩ Phương Thanh đã gỡ bài viết về chuyến từ thiện, được cho là xúc phạm người dân Quảng Ngãi được đăng tải trước đó trên chính trang Facebook này. Kèm theo đó là dòng trạng thái với nội dung: "Mai Chanh viết stt nói chuyện nhe… Sau buổi làm việc, giờ Chanh xóa những cái stt mọi người 2 bên ctm mắng qua mắng lại nhau. Mệt đấy".

hinh-1.jpg
Bài viết của ca sỹ Phương Thanh được cho là đã xúc phạm người dân Quảng Ngãi vào ngày 29/10.

Cùng với đó, cũng trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sỹ Phương Thanh tiếp tục viết một tâm thư khác gửi Sở TT&TT, cũng như người dân tỉnh Quảng Ngãi để “giải trình” liên quan đến nội dung được cho là xúc phạm người dân Quảng Ngãi mà mình đã đăng trước đó.

Trong tâm thư, nữ ca sỹ Phương Thanh cho rằng bản thân mình không có ý làm mất tình cảm với người dân Quảng Ngãi mà lại đỗ lỗi do các trang mạng giật tít gây hiểu nhầm “Trong thâm tâm tôi không và chưa bao giờ cố tình làm mất đi tình cảm với người dân Quảng Ngãi như các trang mạng giật tit Phương Thanh tố cáo người dân Quảng Ngãi tham lam…gây hiểu nhầm với người dân”.

hinh-2.jpg
Nữ ca sỹ Phương Thanh làm việc với các Sở, ngành liên quan của tỉnh Quảng Ngãi vào sáng 12/11.

Trong khi đó, tại buổi làm việc với các Sở, ngành liên quan của tỉnh Quảng Ngãi vào sáng hôm qua (12/11), nữ ca sỹ này trả lời một cách vòng vo, không tập trung vào những nội dung cần làm rõ tại buổi làm việc. Tuy nhiên, trong tâm thư được cô ca sỹ này đăng trên trang Facebook cá nhân vào hôm nay (13/11), nữ ca sỹ có đoạn viết: “Do bị hiểu lầm nên tôi phải là người chịu trách nhiệm xin lỗi và gửi lời xin lỗi đầu tiên tới người dân Quảng Ngãi, mong nguời dân Quảng Ngãi bỏ qua và thông cảm cho sự sơ sót của Phương Thanh”.

Trước đó, tại buổi làm việc với ca sỹ Phương Thanh vào sáng 12/11, đại diện Công an tỉnh, Sở TT&TT tỉnh Quảng Ngãi khẳng định ca sĩ Phương Thanh đã vi phạm pháp luật, xúc phạm người dân Quảng Ngãi. "Sau buổi làm việc, ca sĩ Phương Thanh đã rời Quảng Ngãi... Chúng tôi đang củng cố hồ sơ, xử lý hành vi vi phạm của ca sĩ Phương Thanh theo đúng quy đinh pháp luật", lãnh đạo Sở TT&TT Quảng Ngãi cho biết.

hinh-3.jpg

Ca sỹ Phương Thanh thông báo trên trang Facebook cá nhân về việc xóa bài viết được cho là đã xúc phạm người dân Quảng Ngãi.

Cũng tại buổi làm việc này, bà Hà Thị Anh Thư, Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ngãi, khẳng định thời điểm ca sĩ Phương Thanh viết bài xúc phạm người dân Quảng Ngãi, bà đang làm Bí thư Huyện ủy Bình Sơn nên đã cho rà soát lại toàn bộ các xã, thôn, trích xuất camera và khẳng định không hề có việc Phương Thanh ra làm từ thiện. "Người dân Quảng Ngãi năm nào cũng bị thiên tai, bão lũ hoành hành. Nếu có ai tới làm từ thiện, người dân rất vui mừng. Nhưng cũng không có việc mất hết sĩ diện "ngồi chờ trên bờ để canh me" như trong bài viết ca sĩ Phương Thanh nói", bà Thư bức xúc.

Trước đó, ngày 29/10 trên trang Facebook cá nhân của nữ ca sĩ Phương Thanh có bài viết với nội dung “ám chỉ” người dân Quảng Ngãi canh me để nhận tiền từ thiện.

hinh-4.jpg

Bức tâm thư trên trang Facebook cá nhân của ca sỹ Phương Thanh

Bài viết nhanh chóng thu hút hơn 27 ngàn lượt like, 22 ngàn lượt bình luận và 2,8 ngàn lượt chia sẻ. Trong đó, phần lớn bình luận thể hiện sự bức xúc, phản đối bởi Phương Thanh đã có sự nhầm lẫn về mặt địa lý khi nữ ca sỹ Phương Thanh đi làm từ thiện ở tỉnh Quảng Nam nhưng lại nhầm ở Quảng Ngãi. Nhiều người thậm chí còn yêu cầu ca sĩ Phương Thanh phải xin lỗi cộng đồng người Quảng Ngãi vì status này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sỹ Phương Thanh gỡ bài viết và xin lỗi người dân Quảng Ngãi