Ca sỹ Ngoan Phạm: Tôi chọn tên Ngoan để không bị ngu trước cám dỗ

Minh Phương - Tôm Hùm| 22/03/2014 09:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngoan Phạm sở hữu một ngoại hình được đánh giá đẹp và kĩ thuật vừa thể hiện những bản nhạc ballad lãng mạng, những giai điệu rock sôi động.

ca-si-ngoan-pham-4

Ngoan Phạm tên thật là Phạm Ngọc, là 1 hotgirl 8x sở hữu một chiều cao lý tưởng 1m72 và một giọng hát trầm, sâu lắng.

ca-si-ngoan-pham-8

Xuất thân tại vùng đảo Nam Du ( tỉnh Kiên Giang). Sau khi kết thúc quảng thời gian trên ghế nhà trường, Ngoan Phạm tiến theo con đường du học.

ca-si-ngoan-pham-5

Khi trở về nước trong dịp tình cờ tham gia buổi tiệc, giọng hát trầm ấm ngọt ngào đầy nội lực của Ngoan Phạm được 1 bầu show tại TP.HCM chú ý đến.

ca-si-ngoan-pham-6

Từ đó, Ngoan Phạm đã ra sức trao dồi cho mình thêm kiến thức âm nhạc vì Ngoan Phạm cho rằng một ca sỹ thực thụ ngoài thanh và sắc còn phải có kiến thức vững vàng.

ca-si-ngoan-pham-7

Cho đến nay dù biết con đường âm nhạc của các ca sĩ trẻ như những cơn sống, nhưng với kinh nghiệm thiết thực từ nghề dạy nghề và sự hỗ trợ của ekip, Ngoan Phạm cảm thấy đủ tự tin để  chạy cùng showbiz Việt.

ca-si-ngoan-pham-11

Ngoan Phạm sở hữu một ngoại hình được đánh giá đẹp cùng kĩ thuật vừa thể hiện những bản nhạc ballad lãng mạng, những giai điệu rock sôi động. Càng bất ngờ hơn khi cô có thể hát được những bài nhạc xưa, nhạc sến đầy ngọt ngào da diết.

ca-si-ngoan-pham-10

Giọng hát của cô từng được ví như giọng ca của ca sĩ hải ngoại Lệ Thu, quả thật là vậy khi cô vừa cho ra mắt những MV đa phong cách với ca khúc “Ta mãi thuộc về nhau” và “ Về lại đồi sim” đã đưa khán giả từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

ca-si-ngoan-pham-3

Tâm niệm của Ngoan Phạm trong cuộc sống này chính là “Chơi hết mình, làm hết sức nhưng sẵn sàng chia tay bất thình lình những ai sống mà buộc Ngoan Phạm đánh đổi cầu vinh.

ca-si-ngoan-pham-2

...Vì Ngoan Phạm muốn sống đúng với thương hiệu “Ngoan” chứ không bị ngu ngốc trước cám dỗ showbiz".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sỹ Ngoan Phạm: Tôi chọn tên Ngoan để không bị ngu trước cám dỗ