Âm nhạc - Phim

Ca sĩ Quốc Thiên trở lại lần thứ 3 trên sân khấu đặc biệt giữa vịnh Hạ Long

P. V 24/03/2024 - 09:38

Nam ca sĩ Quốc Thiên mới đây đã quay trở lại đầy ấn tượng trên sân khấu âm nhạc “Love in the Bay” by Ambassador Cruise đầu tiên của năm 2024

Vừa qua, “Love in the Bay” by Ambassador Cruise #16 đã chào đón sự xuất hiện của nam ca sĩ Quốc Thiên cùng ban nhạc Bình Văn. Nam ca sĩ đã trở thành gương mặt thương hiệu vô cùng quen thuộc với khán giả của đêm nhạc khi là lần thứ ba quay trở lại sân khấu vịnh Hạ Long. Với chủ đề “Hơn 365 ngày sau”, đây cũng là dịp kỷ niệm hành trình một năm của Du thuyền tiệc tối & giải trí Ambassador Dinner Cruise.

3(1).jpg
Ca sĩ Quốc Thiên

Giọng ca Vietnam Idol 2008 Quốc Thiên thể hiện thực lực ngày càng tiến bộ của mình khi thể hiện list 20 ca khúc trong xuyên suốt 2 tiếng của đêm nhạc. Nam ca sĩ đã đem đến cho khán giả của những bản hit làm nên tên tuổi của mình như Mong Manh Tình Về, Chia Cách Bình Yên, Ai Chung Tình Được Mãi…, đặc biệt là ca khúc mới nhất “Hơn 1000 năm sau”. Với chất giọng nội lực nhưng cũng đầy cảm xúc, chàng ca sĩ điển trai dưới ánh đèn đêm lung linh của vịnh Hạ Long đã khiến các chị em trên du thuyền phải xuyến xao.

Chia sẻ về năm 2023 của mình, Quốc Thiên dành từ “trộm vía" bởi những ưu ái mà khán giả đã ủng hộ cho mình: “Năm 2023 là một năm rất bất ngờ đối với Quốc Thiên, bản thân nhận được rất nhiều sự yêu thương từ khán giả ở rất nhiều sân khấu lớn nhỏ. Đó là động lực để cho Quốc Thiên có thêm thật nhiều năng lượng, tự tin để có thể cống hiến nhiều hơn cho nghệ thuật cũng như sản xuất các ca khúc hợp thị hiếu hơn để gửi tặng khán giả.

Năm 2024 thì chắc chắn sẽ phải phát triển hơn năm cũ, thế nhưng Quốc Thiên sẽ không tiết lộ mục tiêu trước mắt của mình là gì. Thế nhưng mong muốn rằng, giọng hát của mình sẽ được lan tỏa rộng rãi hơn và giành được thật nhiều sự yêu thương của khán giả”.

4(1).jpg

Trở lại “Love in the Bay” by Ambassador Cruise lần thứ 3, nhiều người nói rằng nam ca sĩ chính là cái tên được “ưu ái" trên sân khấu này, bởi lẽ chưa có ca sĩ nào “làm được điều này", giọng ca “Hơn 1.000 năm sau” nói rằng đây chính là niềm vinh hạnh của mình cũng như bản thân quá đỗi hạnh phúc khi luôn được khán giả Hạ Long cũng như miền Bắc yêu mến.

“Quốc Thiên không tự nhận mình là nam thần trong mắt khán giả, Thiên chỉ mong rằng mình trở thành một ca sĩ với giọng ca và hình ảnh đẹp trong lòng khán giả. Và chính giọng hát của Thiên, hình ảnh của Thiên sẽ đồng hành cùng quý vị khán giả trong mọi hoàn cảnh. Cảm ơn Love in the Bay và Du thuyền Ambassador Cruise đã cho Quốc Thiên những đêm diễn cháy hết mình trong vòng tay của khán giả".

Quốc Thiên cũng thổ lộ mong muốn của mình, sẽ được trở lại với sân khấu đặc biệt này trong một buổi chiều hoàng hôn như ngày đầu tiên đến với sân khấu của Du thuyền Ambassador. Bên cạnh đó, Quốc Thiên cũng không khỏi bối rối trước màn tỏ tình “khó đỡ” của fan nữ dù đang gọi điện với mẹ.

Khi được hỏi thêm, những “hiện tượng bảo chứng phòng vé" trên các sân khấu ca nhạc đang “rầm rộ" trong thời gian vừa qua và Quốc Thiên là một trong những cái tên đó khi được rất nhiều các sân khấu ca nhạc mời tham gia, nam ca sĩ nói rằng mình không dám nhận thế, nhưng việc được khán giả đón nhận chính là năng lượng để bản thân luôn cống hiến hết mình.

“Hữu xạ tự nhiên hương là những gì mà Thiên suy nghĩ tới, thế nhưng bên cạnh đó cũng cần phải cố gắng, nỗ lực rất nhiều để khán giả có thể nhìn thấy được sự cố gắng của mình. Và mong khán giả sẽ cho Thiên thêm thật nhiều thời gian và cơ hội, điều kiện cũng như là sự yêu thương để Quốc Thiên thực hiện được những mong muốn lớn nhất trong sự nghiệp của mình".

Mini show của sân khấu “Love in the Bay” by Ambassador đầu tiên của năm nay còn đem đến nhiều điều mới mẻ đặc biệt cho các du khách. Sự thay đổi khi âm thanh, ánh sáng được bài trí hoàn toàn mới, mang đến một không gian tuyệt vời trên du thuyền. Chia sẻ thêm sân khấu âm nhạc, ông Nguyễn Hồng Nhật - Tổng giám đốc Công ty Du thuyền cao cấp châu Á, APC Group - Đơn vị vận hành Ambassador Cruise tiết lộ: “Trong thời gian ngắn nghỉ ngơi, chúng tôi cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả mong chờ đêm nhạc quay trở lại. Nhân dịp kỷ niệm hành trình một năm của Du thuyền tiệc tối và giải trí Ambassador Dinner Cruise, tôi nghĩ đây là một cơ hội phù hợp để làm mới lại sân khấu của Love in the Bay. Sẽ vẫn là phương châm đêm lại những gì tốt nhất cho khán giả cũng như vịnh Hạ Long, chúng tôi sẽ liên tục “chuyển mình" để mang tới cho du khách những dịch vụ tốt nhất".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Quốc Thiên trở lại lần thứ 3 trên sân khấu đặc biệt giữa vịnh Hạ Long