Cà Mau: Một bị can bất ngờ tử vong khi đang bị tạm giam

Tuyến Trang| 06/11/2015 11:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo báo cáo, bị can này tử vong do bị bệnh, tuy nhiên, nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Sáng 6/11, nguồn tin từ Công an huyện Thới Bình (Cà Mau) xác nhận, bị can Nguyễn Quốc Tịnh (17 tuổi, tạm trú xã Tân Phú, huyện Thới Bình) đang bị tạm giam tại nhà tạm giữ của công an huyện này đã bất ngờ tử vong vào 13 giờ ngày 5/11 khi đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau.

Theo nguồn tin trên, ngày 17/8, Tịnh bị Công an huyện này khởi tố, bắt tạm về hành vi trộm cắp tài sản và lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản của người khác. Cụ thể, Tịnh đã mượn xe của người bạn hàng xóm đi nhậu nhưng không trả còn lấy luôn điện thoại của người bạn này bỏ trong cốp xe đem bán lấy tiền tiêu xài. Người bạn này ngay sau đó đã đến cơ quan công an tố cáo. Lập tức, Tịnh bị khởi tố, bắt tạm giam.

Cà Mau: Một bị can bất ngờ tử vong khi đang bị tạm giam

Trại tạm giam công an huyện Thới Bình, nơi Tịnh đang bị tạm giữ trước khi tử vong

Trước khi Tịnh tử vong, VKSND cùng cấp đã ra cáo trạng và TAND huyện này sẽ đưa ra xét xử lưu động tại xã Tân Phú vào ngày 9/11.

Tối ngày 5/11, Cơ quan pháp y tỉnh Cà Mau đã hoàn tất việc khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về quê lo hậu sự.

Được biết, theo báo cáo của Công an huyện Thới Bình, nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong là do bệnh tật. Cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cà Mau: Một bị can bất ngờ tử vong khi đang bị tạm giam