Bưu kiện phát nổ tại chung cư Linh Đàm, 4 người bị thương

Nhật Vũ| 07/09/2019 12:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang ngồi uống trà đá ở chung cư Linh Đàm (Hà Nội), một người đàn ông trung tuổi cùng 3 người khác bất ngờ bị thương sau tiếng nổ lớn từ một hộp quà.

Vào khoảng 9h sáng ngày 7/9, nhiều người dân sống tại khu chung cư HH Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội nghe thấy tiếng nổ rất lớn ở khu vực sân ngay sát toà nhà HH3A.

Khi đến nơi mọi người thấy một người đàn ông trung tuổi bị thương nằm sõng soài trên mặt đất, một người đàn ông khác bị vật cứng từ hộp quà bắn vào cổ, chảy khá nhiều máu. Có hai thanh niên nữa cũng chảy máu ở chân tay, bị thương.

Bưu kiện phát nổ tại chung cư Linh Đàm, 4 người bị thương

Hiện trường vụ viêc (Ảnh: Giao Thông)

Được biết, vào thời điểm trên, một số người đang ngồi uống trà đá ở dưới sân chung cư toà nhà HH3A thì có một người đàn ông trung tuổi mở một hộp quà. Khi người đàn ông vừa mở hộp quà, bất ngờ một tiếng nổ lớn vang lên kèm với mùi khét bốc ra, cùng với đó một mảnh cứng từ trong hộp quà đã bắn vào người đàn ông mở hộp quà và một người gần đó.

Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng đưa người đàn ông mở hộp quà và người đàn ông bị thương ở cổ đi bệnh viện cấp cứu. Còn hai thanh niên bị thương tự bắt xe đi cấp cứu.

Tại hiện trường, nhiều cốc thủy tinh vỡ vụn, nhiều vết máu chảy dài trên mặt đất. Đặc biệt, nhiều mảnh bìa cứng có gắn dây điện vẫn còn sót lại.

Hiện, lực lượng công an phường đang có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc và danh tính những người bị thương.

Được biết, lực lượng công an cũng phát hiện một vật nhỏ giống kíp nổ cách hiện trường vụ nổ không xa.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bưu kiện phát nổ tại chung cư Linh Đàm, 4 người bị thương