Buộc thôi việc ba giáo viên để trẻ trẻ đánh hội đồng bạn

Huy Hoàng| 30/08/2018 21:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hội đồng trường Mầm non tư thục Rainbow (Ninh Bình) vừa quyết định chấm dứt hợp đồng lao động đối với ba nữ giáo viên đứng lớp liên quan vụ trẻ mầm non bị nhóm bạn cùng lớp vây đánh trong giờ học.

Ngày 30/8, bà Nguyễn Lan Anh - Đại diện trường Mầm non Rainbow (ở TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình) cho biết, sau khi nắm thông tin sự việc hơn 10 trẻ vây đánh một bạn, trường đã làm việc với gia đình trẻ bị đánh và giáo viên phụ trách lớp học và chấm dứt hợp đồng lao động với 3 giáo viên lớp trẻ trên.

Đồng thời, nhà trường cũng cho rằng, các giáo viên trên thiếu kỹ năng sư phạm khi để trẻ mầm non học lớp 4 tuổi bị các bạn cùng lớp đánh. Vì thế, thời gian tới, nhà trường cũng sẽ tăng cường công tác quản lý các hoạt động dạy và học, đáp ứng tiêu chí đã đề ra. 

 Buộc thôi việc ba giáo viên để trẻ trẻ đánh hội đồng bạn

Sau phản ánh của phụ huynh, nhà trường đã tìm hiểu và quyết định chấm dứt hợp đồng lao động với 3 giáo viên liên quan. Ảnh chụp màn hình.

Trước đó tối 28/8, một phụ huynh có con đang theo học tại trường Rainbow đăng một video lên mạng xã hội ghi cảnh một bé trai đang ngồi trên ghế nhựa thì bị cô giáo đẩy ra giữa lớp. Em này sau đó bị nhiều trẻ xúm lại vây đánh trong vài chục giây. Thời điểm đó có 3 cô giáo chứng kiến nhưng không có hành động can ngăn.

Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Ninh Bình vào cuộc xác minh và khẳng định các cô giáo đã phạm lỗi kỹ năng sư phạm nên yêu cầu nhà trường đình chỉ công tác để xử lý trách nhiệm.

Ông Bùi Quang Vinh - Trưởng phòng Giáo dục và Đạo tạo TP Ninh Bình cho hay, sự việc xảy ra trong thời gian ngắn, bé trai không bị tổn thương. Sau buổi làm việc với nhà trường, gia đình trẻ bị đánh đã thông cảm, tiếp tục cho con học tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Buộc thôi việc ba giáo viên để trẻ trẻ đánh hội đồng bạn