Âm nhạc - Phim

"Bữa tiệc" điện ảnh của Hollywood trong dịp năm mới

Minh Anh 01/01/2024 - 00:10

Mùa lễ hội cuối năm là dịp để các hãng làm phim sản xuất những tác phẩm đặc sắc dành cho khán giả. Từ những bộ phim tình cảm lãng mạn, phim hài hay thể loại trinh thám sẽ được Hollywood dành tặng khán giả trong dịp đầu năm mới. Cùng Báo Công lý điểm lại những tác phẩm hay, để lại nhiều dấu ấn và được lựa chọn nhiều nhất trong những ngày đầu năm mới.

Ghostbusters II (1989)

Phần tiếp theo của bộ phim hài siêu nhiên năm 1984 của Ivan Reitman đạt đến cao trào vào đêm Giao thừa. Khi chất nhờn đe dọa tràn ngập thành phố New York, các Ghostbusters phải tận dụng lòng tốt từ đồng bào để đánh đuổi các linh hồn gây phiền toái. Tự nhiên, một phiên bản "Auld Lang Syne" của cả thành phố đã đánh bại tên ác nhân chính của bộ phim.

mlkjj.jpg

Waiting to Exhale (1995)

Những bộ phim hài hước, lãng mạn sẽ là xu hướng để khán giả lựa chọn trong dịp đầu năm mới. Waiting to Exhale là một lựa chọn tuyệt vời cho các chị em phụ nữ.

Bộ phim này theo chân bốn người phụ nữ gắn bó bởi tình bạn và tìm kiếm tình yêu đích thực. Trong đêm Giao thừa, họ hồi tưởng lại những thăng trầm trong cuộc sống và quyết định thở dài và tiếp tục tiến lên.

An Affair to Remember (1957)

Một câu chuyện tình bi kịch của Deborah Kerr và Cary Grant bắt đầu bằng nụ hôn vào đêm Giao thừa. Mặc dù cả hai đều đính hôn với người khác, cặp đôi đồng ý gặp nhau trên đỉnh tòa nhà Empire State sau 6 tháng. Một tác phẩm đã truyền cảm hứng cho bộ phim Sleepless in Seattle.

About Time (2013)

Thể loại du hành thời gian hoàn hảo cho đêm Giao thừa, thời điểm mọi người nhìn lại quá khứ và lập kế hoạch cho tương lai. About Time kể về câu chuyện tình yêu giữa Tim có khả năng điều du hành thời gian (do Domnhall Gleeson thủ vai) và Mary (do Rachel McAdams thủ vai), cùng với sự thể hiện nổi bật của Bill Nighy trong vai cha của Tim.

The Age of Adaline (2015)

Bộ phim lãng mạn này kể về Adaline (Blake Lively), người sở hữu sức mạnh bất tử từ khi cô 29 tuổi sau một tai nạn. Trong suốt thập kỷ sau đó, Adaline sống cuộc sống đơn độc, cho đến khi một đêm Giao thừa đặc biệt đem đến cơ hội cho cô đảo ngược lời nguyền và tìm thấy tình yêu.

hol.jpg

The Holiday (2006)

Việc trao đổi nhà tình cờ giữa Amanda (Cameron Diaz) ở Los Angeles và Iris (Kate Winslet) người Anh dẫn đến đêm Giao thừa, nơi hai phụ nữ này ăn mừng bên cạnh người yêu mới của mình: Graham của Jude Law và Miles của Jack Black.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Bữa tiệc" điện ảnh của Hollywood trong dịp năm mới