BTC HHVN lên tiếng về thí sinh trượt phía Nam, đỗ phía Bắc

Hà Thu(TH)| 19/07/2016 15:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

BTC Hoa hậu Việt Nam đính chính lại thông tin thí sinh Huỳnh Thúy Vi trượt chung khảo khu vực phía Nam nhưng lại được chọn ở chung khảo phía Bắc.

Thông tin bên lề sau khi đêm Chung kết Vòng sơ khảo HHVN khu vực phía Bắc kết thúc, lộ diện 18 thí sinh xuất sắc nhất được đi tiếp đang là chủ đề nóng của dư luận mấy ngày vừa qua. Cụ thể là, việc Hoa hậu Kỳ Duyên không xuất hiện trên sân khấu, thay vào đó là Á hậu Huyền My hay như thông tin về thí sinh Huỳnh Thúy Vi trượt khu vực phía Nam lại được chọn ở khu vực phía Bắc.

BTC HHVN lên tiếng về thí sinh trượt phía Nam, đỗ phía Bắc

Thí sinh Huỳnh Thúy Vi 

Nhiều người cho rằng, việc BTC Hoa hậu Việt Nam mời Á hậu Huyền My làm khách mời đặc biệt xuất hiện trước top 32 thí sinh khu vực phía Bắc mà không phải là đương kim Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên có liên quan đến những vụ lùm xùm gần đây của người đẹp gốc Nam Định. Còn việc thí sinh Huỳnh Thúy Vi bị đánh trượt ở vòng sơ khảo phía Nam nhưng được chọn ở khu vực phía Bắc thì nhiều người cho rằng BTC đã làm việc thiếu cẩn trọng và chưa công tâm.

Trả lời về về đề này, trên báo Dân Việt, ông Lê Xuân Sơn, Trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết: “Thông tin Thúy Vi từng dự thi ở miền Nam chỉ đúng… một phần ba. Trên thực tế, ở vòng tuyển lựa miền Nam, Thúy Vi có tham dự nhưng chỉ mang theo bằng Đại học công chứng mà quên mất bằng gốc để đối chiếu nên không được vào vòng phỏng vấn với Ban giám khảo.

Sau đó, Thúy Vi rất tha thiết với cuộc thi nên Ban tổ chức đã tạo điều kiện để cô ấy bổ sung giấy tờ và thi lại ở vòng chung khảo phía Bắc. Như vậy, không thể nói Thúy Vi đã trượt ở miền Nam mà còn tiếp tục được thi lại ở miền Bắc được. Ngoài Thúy Vi ra, còn có hai thí sinh miền Nam khác là Nguyễn Cát Nhiên và Trần Thị Thu Hiền.

BTC HHVN lên tiếng về thí sinh trượt phía Nam, đỗ phía Bắc

Cát Nhiên

BTC HHVN lên tiếng về thí sinh trượt phía Nam, đỗ phía Bắc

Thu Hiền

Ở thời điểm vòng chung khảo phía Nam diễn ra, Cát Nhiên bị bỏng chưa khỏi còn Thu Hiền có việc bận không thể tham gia. Họ có lý do chính đáng nên việc tạo điều kiện cho họ ra Bắc thi là hoàn toàn bình thường”.

Liên quan đến tin đồn về việc Hoa hậu Kỳ Duyên không được tham gia trong đêm Chung kết, mà thay vào đó là Á hậu Huyền My, ông Lê Xuân Sơn cho biết BTC đã có quyết định từ trước khi đương kim Hoa hậu Việt Nam 2014 vướng vào scandal vừa qua. Ông Lê Xuân Sơn khẳng định không có chuyện gạt bỏ hoa hậu do thị phi.

BTC HHVN lên tiếng về thí sinh trượt phía Nam, đỗ phía Bắc

Á hậu Huyền My chia sẻ cảm xúc trong đêm Chung kết vòng sơ khảo HHVN 2016 khu vực phía Bắc

“Lần này, chúng tôi quyết định tổ chức thi Người đẹp Biển ở miền Bắc, và ngay sau đêm chung khảo phía Bắc. Huyền My là người được chọn làm MC ở phần thi này, vì vậy, chúng tôi đã quyết định chọn luôn cô ấy xuất hiện trên sân khấu đêm chung khảo. Bên cạnh đó, cũng không có quy định nào về việc hoa hậu phải góp mặt ở mọi sự kiện được tổ chức!"- Ông Lê Xuân Sơn cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BTC HHVN lên tiếng về thí sinh trượt phía Nam, đỗ phía Bắc