Bruno Mars sẽ kết hợp với Adele trong album 25

Diệu Chi| 29/10/2015 07:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong số những cái tên sẽ xuất hiện trong album “25” của Adele, có một gương mặt vô cùng quen thuộc với các tín đồ âm nhạc US – UK, Bruno Mars.

Sau khi single đầu tiên nằm trong album ‘25’ sắp ra mắt của Adele - ‘Hello’ được tung ra hôm 23/10, ca khúc đã nhanh chóng thống lĩnh các BXH âm nhạc, gây ra một cơn bão lớn tại các trang mạng xã hội và trang nghe nhạc uy tín. Ngay lập tức mọi thông tin về ‘25’ được săn đón triệt để, nổi bật nhất là thắc mắc về những ngôi sao ca nhạc sẽ tham gia vào dự án âm nhạc lần này.

Theo danh sách bài hát mới nhất vừa được Adele cập nhật, nam ca sĩ của hit “Up Town Funk” sẽ kết hợp cùng cô trong ca khúc mang tên “All I Ask”. Cái bắt tay bất ngờ này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tin vui thú vị không chỉ cho “25” mà cả làng nhạc thế giới trong thời gian tới.

Bruno Mars sẽ kết hợp với Adele trong album 25

Bruno Mars sẽ bắt tay hợp tác với Adele trong album trở lại của cô - ‘25’.

Ngoài Bruno Mars, trong sản phẩm quan trọng đánh dấu sự trở lại sau nhiều năm vắng bóng của Adele còn có sự góp mặt của những tên tuổi trẻ và tài năng khác như như Ryan Tedder, Tobias Jesso Jr., Max Martin, Shellback, Greg Kurstin, Paul Epworth, Brian Burton và Samuel Dixon. Tất cả sẽ cùng họa mi nước Anh sáng tác, hòa âm phối khí để cho ra đời những ca khúc hoàn hảo nhất về giai điệu lẫn ca từ.

Dù chưa biết được album ‘25’ sẽ mang tới điều gì trong tương lai nhưng các nhà phê bình âm nhạc đã nhận định rằng ‘25’ (phát hành vào ngày 20/11/2015) sẽ tạo ra kỷ lục về doanh thu như chính single ‘Hello’ đang làm cho tới hiện giờ.

Bruno Mars sẽ kết hợp với Adele trong album 25

Hello của Adele sẽ là single bán chạy nhất trong tuần đầu tiên tại Anh Quốc năm 2015

Đây chính là sự trở lại mà chúng ta hằng mong đợi, Adele cùng ca khúc mới “Hello” sẽ sớm làm nên kỷ lục mới cho single bán chạy nhất tuần đầu tiên trong năm 2015.

Chỉ mới vài ngày sau khi được phát hành, “Hello” đã đạt 165.000 đơn vị doanh số và nghe nhạc trực tuyến, bao gồm 156.000 lượt download đầu tuần. Trung bình, mỗi ngày có 52.000 lượt download kể từ khi phát hành, như vậy nếu tính trọn tuần con số này sẽ không hề nhỏ.

Adele - Hello

Năm 2015, kỷ lục về ca khúc có thành tích tốt nhất trong tuần ra mắt là “Love Me Like You Do” của Ellie Goulding. Ca khúc này đạt 173.000 đơn vị, con số khá dễ dàng để “Hello” vượt qua. “Hello” sẽ là No.1 single thứ 2 của Adele trong BXH UK Singles Chart. Trước đó, chỉ có “Someone Like You” của cô làm được điều này hồi năm 2011, với 5 tuần đứng ngôi vị đầu bảng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bruno Mars sẽ kết hợp với Adele trong album 25