Bony, tân binh đầu tiên của Man City trong kỳ chuyển nhượng 2015

Lan Trần| 15/01/2015 09:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã chính thức gia nhập Man City với bản hợp đồng trị giá 28 triệu bảng.

Bất chấp những lùm xùm xung quanh vụ việc liên quan đến Frank Lampard, và nguy cơ đối diện cuộc điều tra của UEFA, Man City vẫn quyết định chi 28 triệu bảng để có được tiền đạo Wilfried Bony nhằm tăng cường cho hàng công.

Bony, tân binh đầu tiên của Man City trong kỳ chuyển nhượng 2015

Wilfried Bony đã chính thức gia nhập Man City và mang áo số 14

Tiền đạo Wilfried Bony, là cầu thủ đầy sức mạnh cùng lối chơi bóng thông minh. Ở mùa giải 2012/13, Bony đã từ Vitesse Arnhem chuyển đến Swansea, với mức chuyển nhượng là 12 triệu bảng.

Và với bản hợp đồng chuyển nhượng 28 triệu bảng cho Man City, Bony trở thành cầu thủ đắt giá nhất mà Swansea bán đi.

Năm 2014, Bony đã có tới 20 bàn thắng lập công cho Swansea và trở thành một trong những cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại Premier League.

Ở mùa giải này, với 22 lần ra sân, Bony cũng đã mang về 9 bàn thắng, và pha lập công gần đây nhất là bàn thắng ở trận Swansea gặp QPR trong ngày đầu năm.

Về với Man City, Wilfried Bony sẽ mang áo số 14 và trở thành đồng đội cùng cầu thủ đồng hương Yaya Toure. Được biết, bản hợp đồng của Bony với Man City có thời hạn 4 năm với mức lương là 80 nghìn bảng/tuần.

HLV Manuel Pellegrini của Man City đã nhận xét về tân binh mới như sau: “ Bony là một cầu thủ thông minh với kỹ năng và sức mạnh khi thi đấu. Khả năng ghi bàn của anh càng trở nên xuất sắc kể từ khi đến với nước Anh”.

Tháng 2 tới đây, Bony mới có thể ra mắt CLB Man City vì hiện đang tập trung với ĐT Bờ Biển Ngà để tham dự CAN Cup 2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bony, tân binh đầu tiên của Man City trong kỳ chuyển nhượng 2015