Bom tấn 'Eternals' lập kỳ tích phòng vé Bắc Mỹ

Thục Anh (TH)| 16/11/2021 08:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bộ phim "Chủng tộc bất tử" của nhà sản xuất Marvel đã mang về thêm 27,5 triệu USD trong 3 ngày công chiếu cuối tuần qua.

Trang The Hollywood Reporter cho biết, tác phẩm Eternals (Chloé Zhao chỉ đạo) và vừa lập "kỳ tích" tại phòng vé Bắc Mỹ nhờ doanh thu khá trong dịp cuối tuần vừa qua.

Cụ thể, trong 3 ngày từ ngày 12/11 đến ngày 14/11, phim Eternals có doanh thu 27,5 triệu USD, nâng tổng số tiền tại thị trường này trên 118,7 triệu USD ở ngày thứ 10 chiếu rạp.

"Eternals" là sản phẩm của đạo diễn kiêm biên kịch Chloe Zhao - người vừa đoạt giải Oscar với bộ phim "Nomadland." Với sự góp mặt của dàn sao đình đám như Angelina Jolie, Salma Hayek, Richard Madden và Gemma Chan... "Eternals" xoay quanh câu chuyện về một chủng tộc bất tử gồm những người ngoài hành tinh. Họ ẩn náu từ 7.000 năm qua để cứu Trái Đất khỏi loài Deviants tàn ác.

angelina-jolie-1467.jpeg
Minh tinh Angelina Jolie trong bom tấn Eternals. Phim kể về nhóm siêu anh hùng cùng tên chống lại giống loài Deviants để cứu nhân loại

Phim Eternals hiện đang giữ vị trí số một trong danh sách phim ăn khách tại Bắc Mỹ , còn Venom: Let There Be Carnage thì trở thành tác phẩm thứ 2 trong mùa dịch cán mốc doanh thu trên 200 triệu USD tại nơi này, xếp sau bom tấn Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings (224,4 triệu USD).

Một trong những "tân binh" tại phòng vé Bắc Mỹ là bộ phim về đề tài gia đình "Clifford the Big Red Dog" (Chú chó đỏ khổng lồ). Dù mới công chiếu, xong bộ phim này cũng có thành tích đáng nể khi đứng ở vị trí thứ hai với doanh thu 16,4 triệu USD. Phim này cũng được chiếu song song trên nền tảng trực tuyến Paramount+.

Những phim ăn khách tại Bắc Mỹ dịp cuối tuần qua (xếp theo thứ tự doanh thu giảm dần trong top 5) gồm có: Eternals (27,5 triệu USD), Clifford the Big Red Dog (16,4 triệu USD), Dune (5,5 triệu USD), No Time to Die (4,6 triệu USD) và Venom: Let There Be Carnage (4 triệu USD).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bom tấn 'Eternals' lập kỳ tích phòng vé Bắc Mỹ