Bom tấn Eternals nhận cơn mưa lời khen sau buổi chiếu thử

Thục Anh (TH)| 22/10/2021 10:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Marvel chính thức giới thiệu nhóm siêu anh hùng mới với tên gọi Eternals trong bộ phim cùng tên sẽ công chiếu ngày 5.11.

Sau hơn một năm hoãn chiếu, bom tấn Eternals (Chủng Tộc Bất Tử) cuối cùng cũng tổ chức họp báo để công chiếu sớm cho giới báo chí. Đúng như kỳ vọng của dư luận, màn "chào sân" MCU của nữ đạo diễn Chloé Zhao nhận về hàng loạt phản ứng tích cực. Phần lớn bình luận đều khẳng định đây là tác phẩm độc đáo nhất của Marvel, vượt xa phong cách phim anh hùng thông thường và chứa đựng thông điệp nhân văn sâu sắc.

Báo chí nước ngoài cũng lưu ý rằng Eternals sở hữu dàn nhân vật đặc biệt nhất lịch sử Marvel, không chỉ "đa sắc tộc" từ Á sang Âu mà còn bao gồm một số đại diện LGBT, thậm chí còn có một siêu anh hùng khiếm thính để tri ân người khuyết tật.

Erik Davis của Fandango chia sẻ: "#Eternals của Marvel thật kỳ lạ và phong phú. Có rất nhiều câu chuyện được kể trong #Eternals vì nhóm siêu anh hùng đã xuất hiện trên Trái Đất hàng nghìn năm nhưng Chloé Zhao làm tốt công việc cân bằng tất cả. Lia McHugh, Brian Tyree Henry & Kumail Nanjiani là những người tôi yêu thích".

et-04-8188.jpeg
Mỗi thành viên trong nhóm đều có sức mạnh khác biệt

Aaron Couch từ Hollywood Reporter cho rằng Eternals là bộ phim khác biệt nhất trong số các tác phẩm của Marvel: "#Eternals, wow! Nếu phim Marvel là một sơ đồ Venn chồng chéo lên nhau thì phim này hoàn toàn nằm ngoài sơ đồ đó". Cây bút Courtney Howard của Variety lại chú ý đến kỹ thuật quay phim giúp "làm nổi bật tính nhân văn của các nhân vật".

Tim Leong, Phó tổng biên tập kiêm Giám đốc sáng tạo của Entertainment Weekly, khẳng định Eternals khác biệt vô cùng so với "anh em" MCU đi trước. Ông nhận xét phim "hoành tráng về phạm vi, bùng nổ cảm xúc, đã vậy còn có rất nhiều khoảnh khắc và hình ảnh ngoạn mục".

Để đánh giá cụ thể hơn nữa thì phóng viên Scott Menzel của trang WeLiveEntertainment so sánh Eternals với Justice League phiên bản Zack Snyder. Anh nhận định bộ phim sẽ "dễ dàng trở thành tác phẩm Marvel đỉnh nhất mọi thời đại".

Eternals sẽ giới thiệu cho khán giả nhóm siêu anh hùng mới sau khi những gương mặt thân quen như Iron Man, Black Widow, Gamora, Loki ra đi sau Avengers: Endgame (2019). Dựa trên những phản ứng kể trên, có vẻ như Marvel Studios lại tiếp tục tạo ra một bộ phim "để đời" trong lịch sử hình thành và phát triển của hãng. Phim chính thức ra rạp vào ngày 5.11 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bom tấn Eternals nhận cơn mưa lời khen sau buổi chiếu thử