Bộ trưởng Ngoại giao Pakistan dương tính với virus SARS-CoV-2

Bạch Dương (Theo PTI)| 04/07/2020 08:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Press Trust of India (PTI) ngày 3/7 đưa tin, Bộ trưởng Ngoại giao Pakistan Shah Mehmood Qureshi đã dương tính với virus SARS-CoV-2 gây bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Bộ trưởng Ngoại giao Pakistan dương tính với virus SARS-CoV-2

Bộ trưởng Ngoại giao Pakistan Shah Mehmood Qureshi

Theo PTI, trong một tuyên bố cùng ngày, Bộ trưởng Ngoại giao Pakistan Shah Mehmood Qureshi cho biết ông đã dương tính với virus Corona chủng mới và tự cách ly.

Ông trở thành chính trị gia cao cấp mới nhất ở Pakistan bị loại virus chết người này tấn công. Trước đó, Chủ tịch Hạ viện Pakistan Asad Qaiser đã nhận kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2.

Ông Qureshi cũng cho biết vào đầu giờ chiều ông cảm thấy sốt nhẹ và ngay lập tức cách ly tại nhà. Kết quả xét nghiệm sau đó cho thấy ông dương tính với loại virus nguy hiểm này.

Đăng tải trên mạng xã hội Twitter, ông Shah Mehmood Qureshi viết: "Hiện tôi đã xét nghiệm dương tính với COVID-19. Nhờ ơn Thánh Allah, tôi cảm thấy mạnh mẽ và tràn đầy sức sống. Tôi sẽ tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của mình ở nhà".

Trong những ngày gần đây, Ngoại trưởng Qureshi đã tiếp xúc với Thủ tướng Imran Khan và Đặc phái viên Mỹ về Afghanistan Zalmay Khalilzad.

Theo thống kê của trang Worldometers, đến nay Pakistan đã ghi nhận gần 222.000 ca mắc COVID-19, làm 4.551 người tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ trưởng Ngoại giao Pakistan dương tính với virus SARS-CoV-2