Tin địa phương

Bổ nhiệm 4 Kiểm sát viên sơ cấp và trung cấp

Ngọc Minh 29/02/2024 - 13:51

Ngày 29/2, Viện Kiểm sát nhân dân (KSND) tỉnh TT-Huế cho biết, đơn vị vừa tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Kiểm sát viên sơ cấp, Kiểm sát viên trung cấp năm 2023 cho 4 cá nhân.

Theo đó, Viện trưởng Viện KSND tối cao bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên trung cấp cho ông Nguyễn Văn Luận, Viện trưởng Viện KSND huyện A Lưới và bà Đặng Thị Như Quỳnh, Kiểm sát viên sơ cấp Phòng 7, Viện KSND tỉnh TT-Huế; bổ nhiệm Kiểm sát viên sơ cấp cho ông Bùi Quang Dương và bà Lại Nguyên Phương, chuyên viên tại Viện KSND TP.Huế.

z5203385372476_bf8529c022a724b9fc2a704652e4df00.jpg
Lãnh đạo Viện KSND tỉnh TT-Huế trao quyết định cho 4 cá nhân mới được bổ nhiệm

Tại buổi lễ, Viện trưởng Viện KSND tỉnh TT-Huế Hồ Thanh Hải chúc mừng và biểu dương các cá nhân xuất sắc vượt qua kỳ thi tuyển và được bổ nhiệm chức danh mới.

Đồng thời, khẳng định đây là niềm vinh dự, ghi nhận quá trình nỗ lực, phấn đấu, rèn luyện của cá nhân mỗi cá nhân và là trách nhiệm lớn trong công việc để xứng đáng với nhiệm vụ mới.

Ông Hồ Thanh Hải yêu cầu, với chức danh tư pháp mới được bổ nhiệm, các cá nhân mới được bổ nhiệm cần tiếp tục rèn luyện, học tập, nâng cao trình độ, bản lĩnh nghề nghiệp, nỗ lực phát huy năng lực bản thân để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp vào sự phát triển chung của đơn vị và ngành KSND, xứng đáng với lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bổ nhiệm 4 Kiểm sát viên sơ cấp và trung cấp