Blogger Gào xin lỗi fan vì đăng status ám chỉ "lăng mạ" Bà Tưng

Hương Na| 18/09/2013 12:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước những bài báo và phản ứng mạnh mẽ của Bà Tưng, Gào đã xin lỗi fan vì một phút muốn nêu lên quan điểm của mình.

Trước sự việc Bà Tưng lên báo kể lể về hoàn cảnh gia đình đã có rất nhiều ý kiến trái chiều. Ngay sau đó người ta thấy blogger Gào cũng đăng một status khá miệt thị mà nhiều người cho là nhà văn trẻ cá tính này đang ám chỉ "hiện tượng Bà Tưng". Và tất nhiên Bà Tưng Huyền Anh không chịu "đứng im chịu trận". Bà Tưng cũng đăng một status khá dài, đại ý là không biết Gào là ai và tỏ ra rất bức xúc khi nhân vật này lăng mạ mình.

Blogger Gào xin lỗi fan vì đăng status ám chỉ

Status được cho là ám chỉ Bà Tưng của Blogger Gào

Tuy nhiên đáp lại phản ứng có phần sốc nổi của Bà Tưng, Blogger Gào tỏ ra rất bình tĩnh. Đã từng "thích chửi ai thì chửi" nhưng sau khi đã làm mẹ, có vẻ nhà văn trẻ cá tính không muốn làm rùm beng mọi chuyện. Cô đăng status xin lỗi fan vì chuyện "lùm xùm" không đáng có vừa qua và khẳng định sẽ không bao giờ nói về vấn đề này nữa.

Blogger Gào xin lỗi fan vì đăng status ám chỉ

Status Blogger Gào mới chia sẻ

Nguyên văn lời xin lỗi của hot blogger: "Gào xin lỗi các bạn. Sáng nay mới ngủ dậy thấy một bài báo rất dài về mình với một câu chuyện hết sức vô vị. Thực lòng không thể đăng lên đây vì có tên người khác trong đó.

Mình thực sự áy náy khi vì một phút muốn nêu quan điểm cá nhân mà gây rùm beng, khiến mọi người quan tâm phải buồn lo. Nên Gào bi viết stt này gửi vài lời xin lỗi.

Ngày hôm qua, sau khi viết stt trên trang cá nhân về việc: Làm việc tốt hãy lôi bố mẹ ra cho nố mẹ tự hào. Làm việc xấu thì đừng lôi bố mẹ vào để bào chữa.

Mình nhận được phản hồi của một hotgirl nên đã block và xoá đi. Dù mình ko hề nêu tên ai. Nhưng cô gái này và nhiều fan của cô ấy vào chửi bới mình rất thậm tệ.

Mình xoá đi ko phải để phủ nhận quan điểm cá nhân. Chỉ đơn giản là giảm bớt chuyện để người ta có cớ gây sự.

Mình trước đây thích chửi là chửi. Nhưng bây giờ không muốn người nhỏ hơn học thói xấu từ mình. Đặc biệt ko muốn sau này con cái sẽ nhìn mẹ mà học cái ko hay. Nên phần lớn thời gian mình rất cố gắng kiềm chế với xung đột.

Ai cũng có một quá khứ hùng hồn. Sửa sai là điều nên mà mình nghĩ đúng.

Mình hy vọng mình đã không đề cập đến tên bạn đó một lần nào. Bạn đó chửi mình trên fb mình rồi vào fb bạn ý ghi tên Gào chửi tiếp. Coi như đã bù đắp những tổn thương mà bạn đó tự nhận :| Đôi khi, người ta nói chung chung, không có nói đích danh mình thì đừng nên đoán là mình như vậy.

Nhân đây, mình biết có rất nhiều người chửi thẳng mặt bạn ấy. Nếu có nhu cầu cãi nhau lên báo. Xin vui lòng liên hệ họ. Đừng lợi dụng tên mình.

Mình sẽ ko bao giờ nói về vấn đề này nữa ^^"

Blogger Gào xin lỗi fan vì đăng status ám chỉ

Gào là nhà văn trẻ cá tính rất được yêu thích. Cô tỏ ra rất bản lĩnh khi đối mặt với scandal

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Blogger Gào xin lỗi fan vì đăng status ám chỉ "lăng mạ" Bà Tưng