“Black Widow” mở màn rực rỡ với doanh thu 215 triệu USD

Thục Anh (TH)| 13/07/2021 10:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vượt xa dự đoán của nhiều chuyên gia, "Black Widow" đã chính thức thu về hơn 200 triệu USD trong tuần đầu ra mắt dưới 2 hình thức tại rạp và trên nền tảng Disney+.

Cuối tuần vừa qua, Black Widow chính thức ra mắt tại Bắc Mỹ và một số thị trường lớn trên toàn cầu, nhận được sự quan tâm đông đảo từ khán giả. Là bộ phim đầu tiên của Marvel Studios phát hành ở ngoài màn ảnh rộng sau gần hai năm vắng bóng, bom tấn này được kỳ vọng sẽ lấy lại ngôi vị cho MCU ở ngoài phòng vé, thu về doanh thu khủng bất chấp tình hình đại dịch.

how_to_watch_black_widow_in_the_uk_thumb800.jpg
Với doanh thu tuần đầu lên đến 215 triệu USD, “Black Widow” trở thành tác phẩm điện ảnh có doanh thu mở màn phòng vé lớn nhất kể từ đại dịch Covid-19 bùng phát.

Tại phòng vé Bắc Mỹ, “Black Widow” đã thu về 80 triệu USD ngay trong tuần đầu tiên công chiếu. Với thành tích này, phim đã vượt qua “F9”, trở thành tác phẩm điện ảnh có doanh thu mở màn phòng vé lớn nhất kể từ đại dịch Covid-19 bùng phát. Ở phòng vé quốc tế, tác phẩm mới của đạo diễn Cate Shortland thu thêm 78 triệu USD từ 46 vùng lãnh thổ quốc tế, nâng tổng doanh thu phòng vé toàn cầu lên con số ấn tượng 158 triệu USD.

Là "con cưng" của Marvel, Black Widow cũng vinh dự trở thành bộ phim đầu tiên của nhà Chuột được công bố doanh thu từ Disney+. Với mức giá 30 USD (gần 700 nghìn đồng), bom tấn này đã mang về hơn 60 triệu USD trên dịch vụ streaming, nâng tổng doanh thu toàn cầu của bộ phim lên 215 triệu USD. Tuy nhiên doanh số này còn có thể tiếp tục tăng lên chóng mặt khi được phát hành tại thị trường điện ảnh lớn nhất thế giới là Trung Quốc.

Black Widow dự kiến sẽ ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Black Widow” mở màn rực rỡ với doanh thu 215 triệu USD