Bom tấn Black Widow nhận mưa lời khen từ các nhà phê bình phim

Thục Anh (TH)| 19/06/2021 07:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Black Widow gây xúc động nhờ lồng ghép khéo léo những cảnh hành động mãn nhãn vào cốt truyện kể về gia đình người Nga của siêu điệp viên Natasha Romanoff.

Dự định ra mắt vào giữa năm 2020, thế nhưng vì đại dịch, Black Widow đã bị hoãn nhiều lần trước khi chốt lịch ra mắt vào tháng 7 tới. Ngay trước khi công chiếu trên toàn cầu, bộ phim đã có những buổi chiếu thử dành riêng cho giới phê bình và nhận về những đánh giá vô cùng tích cực, khiến khán giả càng hóng được xem thành phẩm chính thức.

bw-02_dwkq.jpeg

Black Widow là bộ phim chiếu rạp đầu tiên của MCU kể từ mùa hè năm 2019

Cây bút Si Gallagher viết: "Black Widow có rất nhiều cảnh hành động theo kiểu James Bond. Dàn diễn viên bao gồm Scarlett Johansson, Florence Pugh và đặc biệt là David Harbour mang đến cho khán giả màn trình diễn tuyệt vời. Ngoài ra, câu chuyện của Natasha Romanoff xúc động đến mức bạn ước gì cô ấy vẫn còn sống ở Vũ trụ Điện ảnh Marvel".

Rob Keyes chia sẻ: "Hôm qua tôi đã xem Black Widow và phải công nhận phim khác hoàn toàn so với những bom tấn trước đây của Marvel. Phim có tuyến nhân vật chính lẫn cốt truyện thú vị. Dù hướng đến khán giả người lớn nhưng Black Widow vẫn có một số khoảnh khắc hài hước".

Nhìn chung, Black Widow được giới phê bình khẳng định là nối tiếp truyền thống của MCU, mang lại loạt cảnh hành động đã mắt cùng tuyến nhân vật chính vô cùng xuất sắc. Ngoài ra, bộ phim này cũng là bước tiến lớn của Marvel trong việc xây dựng những tác phẩm trưởng thành hơn, không còn phải gượng ép thay đổi nhiều chi tiết để thu hút được tối đa người xem.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bom tấn Black Widow nhận mưa lời khen từ các nhà phê bình phim