Scarlett Johansson vắng mặt trong các sự kiện quảng bá Black Widow vì đang mang thai

Minh Anh| 07/07/2021 18:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua, Disney đã tổ chức hàng loạt các sự kiện ra mắt bom tấn điện ảnh mới nhất của MCU - Black Widow ở New York, Los Angeles và London. Thế nhưng, điều khiến khán giả vô cùng bất ngờ là Scarlett Johansson lại vắng mặt trong hầu hết các buổi quảng bá. Lý do được nhà sản xuất đưa ra là nữ diễn viên đang trải qua những tuần cuối cùng của thai kỳ và không thể tham gia sự kiện.

Sau gần 2 năm vắng bóng vì đại dịch Covid-19, tháng 7 tới đây, Marvel Studios sẽ chính thức tái xuất màn ảnh rộng với Black Widow.

not3.png
Disney đã tổ chức hàng loạt các sự kiện ra mắt bom tấn điện ảnh mới nhất của MCU - Black Widow ở New York, Los Angeles và London.

Nhận được sự chú ý vô cùng lớn từ người hâm mộ và ai nấy cũng chờ đợi tới ngày phát hành chính thức, nên số điểm từ giới phê bình dành cho Black Widow cũng đã gây hot khi lần đầu lộ diện.

Vừa qua, Disney đã tổ chức hàng loạt các sự kiện ra mắt bom tấn điện ảnh mới nhất của MCU - Black Widow ở New York, Los Angeles và London. Thế nhưng, điều khiến khán giả vô cùng bất ngờ là Scarlett Johansson lại vắng mặt trong hầu hết các buổi quảng bá.

Đặc biệt khi đây là một trong những bộ phim quan trọng và giữ vai trò chủ lực của Marvel trong năm 2021. Giờ đây, lý do nữ diễn viên vắng mặt đã được Page Six hé lộ.

not.jpg
Khán giả vô cùng bất ngờ là Scarlett Johansson lại vắng mặt trong hầu hết các buổi quảng bá của bộ phim.

Theo đó, Scarlett Johansson có thể đang chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng của mình cùng với Colin Jost.

Nguồn tin cho biết cặp vợ chồng đang vô cùng vui mừng trước sự xuất hiện của một "thiên thần bé nhỏ" nhưng vẫn quyết định giữ im lặng trước công chúng: "Scarlett đang mang thai nhưng không cho nhiều người biết. Hiện tại cô ấy cũng vô cùng kín tiếng".

Trước đó, thông tin Scarlett Johansson sẽ chia tay vũ trụ điện ảnh Marvel cũng khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối. Nhưng đây có lẽ cũng là một quyết định khi cô đã ở trong vai trò là một người mẹ.

si3.jpg
Theo đó, Scarlett Johansson đang chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng của mình cùng với Colin Jost.

Thay thế vị trí của Scarlett Johansson, Florence Pugh (thủ vai Yelena) đã tham gia hầu hết các sự kiện quảng bá rầm rộ cho Black Widow.

Nữ diễn viên đã xuất hiện trên chương trình Good Morning America để tham gia phỏng vấn và cũng có mặt tại buổi ra mắt phim ở London vào ngày 29 tháng 6 vừa qua.

si2.jpg
Cặp vợ chồng đang vô cùng vui mừng trước sự xuất hiện của một "thiên thần bé nhỏ" nhưng vẫn quyết định giữ im lặng trước công chúng.

Black Widow được ấn định ra mắt vào tháng 5 năm 2020 nhưng vì đại dịch Covid-19, bộ phim đã bị dời lịch chiếu nhiều lần trước khi chốt ngày phát hành vào tháng 7/2021.

Bộ phim theo chân nhân vật Natasha Romanoff trên hành trình trở về thăm lại gia đình cũ, khám phá lại những góc khuất trong quá khứ của cô mà khán giả chưa từng biết.

si.jpg
Thay thế vị trí của Scarlett Johansson, Florence Pugh (thủ vai Yelena) đã tham gia hầu hết các sự kiện quảng bá rầm rộ cho Black Widow.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Scarlett Johansson vắng mặt trong các sự kiện quảng bá Black Widow vì đang mang thai