Black Widow - bom tấn mới nhất của MCU đã lộ diện

Minh Anh| 01/07/2021 06:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau gần hai năm vắng bóng vì đại dịch Covid-19, tháng 7 tới đây, Marvel Studios sẽ chính thức tái xuất màn ảnh rộng với Black Widow. Nhận được sự chú ý vô cùng lớn từ người hâm mộ và ai nấy cũng chờ đợi tới ngày phát hành chính thức, nên số điểm từ giới phê bình dành cho Black Widow cũng đã gây hot khi lần đầu lộ diện.

Sau gần hai năm vắng bóng vì đại dịch Covid-19, tháng 7 tới đây, Marvel Studios sẽ chính thức tái xuất màn ảnh rộng với Black Widow.

Là bộ phim riêng đầu tiên và cũng có thể là cuối cùng của nữ siêu anh hùng nổi tiếng nhất nhà MCU, bom tấn này nhận được sự chú ý vô cùng lớn từ người hâm mộ và ai nấy cũng chờ đợi tới ngày phát hành chính thức. 

not3.png
Tháng 7 tới đây, Marvel Studios sẽ chính thức tái xuất màn ảnh rộng với Black Widow.

Trước một tuần, số điểm từ giới phê bình dành cho Black Widow đã lộ diện và khiến không ít khán giả cảm thấy thích thú.

Cây bút Si Gallagher viết: "Black Widow có rất nhiều cảnh hành động theo kiểu James Bond. Dàn diễn viên bao gồm Scarlett Johansson, Florence Pugh và đặc biệt là David Harbour mang đến cho khán giả màn trình diễn tuyệt vời. Ngoài ra, câu chuyện của Natasha Romanoff xúc động đến mức bạn ước gì cô ấy vẫn còn sống ở Vũ trụ Điện ảnh Marvel".

Rob Keyes chia sẻ: "Hôm qua tôi đã xem Black Widow và phải công nhận phim khác hoàn toàn so với những bom tấn trước đây của Marvel. Phim có tuyến nhân vật chính lẫn cốt truyện thú vị. Dù hướng đến khán giả người lớn nhưng Black Widow vẫn có một số khoảnh khắc hài hước".

not.jpg
Là bộ phim riêng đầu tiên và cũng có thể là cuối cùng của nữ siêu anh hùng nổi tiếng nhất nhà MCU, bom tấn này nhận được sự chú ý vô cùng lớn từ người hâm mộ.

Nhìn chung, Black Widow được giới phê bình khẳng định là nối tiếp truyền thống của MCU, mang lại loạt cảnh hành động đã mắt cùng tuyến nhân vật chính vô cùng xuất sắc.

Ngoài ra, bộ phim này cũng là bước tiến lớn của Marvel trong việc xây dựng những tác phẩm trưởng thành hơn, không còn phải gượng ép thay đổi nhiều chi tiết để thu hút được tối đa người xem.

Phần lớn các nhà phê bình đều ca ngợi các cảnh hành động đã mắt của Black Widow và khẳng định đạo diễn Cate Shortland là một trong những điểm sáng nhất của bộ phim.

not2.png
Dù là bom tấn chiếu rạp được mong chờ nhất, thật bất ngờ khi Black Widow lại nhận về số điểm thấp hơn cả ba series đình đám vừa ra mắt trong năm 2021 của MCU.

Dù là bom tấn chiếu rạp được mong chờ nhất, thật bất ngờ khi Black Widow lại nhận về số điểm thấp hơn cả ba series đình đám vừa ra mắt trong năm 2021 của MCU trên Rotten Tomatoes.

Cụ thể, bộ phim nhận được nhiều cảm tình từ giới phê bình nhất của MCU trong MCU (tính đến thời điểm hiện tại) là Loki với số điểm 93%, sau đó là WandaVision (91%) và The Falcon and the Winter Soldier (90%).

not4.jpg
Một số người vẫn thẳng thừng chỉ ra rằng Natasha Romanoff (Scarlett Johansson) đã bị nhân vật của Yelena Belova làm lu mờ dù đây là bộ phim riêng của cô.

Một số người vẫn thẳng thừng chỉ ra rằng Natasha Romanoff (Scarlett Johansson) đã bị nhân vật của Yelena Belova làm lu mờ dù đây là bộ phim riêng của cô. Ngoài ra, cốt truyện "đầu voi đuôi chuột" cũng là yếu tố khiến Black Widow không được đánh giá cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Black Widow - bom tấn mới nhất của MCU đã lộ diện