Bình Phước: Xe đưa đón công nhân cháy trơ khung

Chí Tâm| 26/11/2019 06:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 25/11, một chiếc xe khách 24 chỗ dừng đỗ tại vòng xoay trung tâm hành chính huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Thông tin ban đầu, khoảng 18h30 ngày 25/11, tài xế Nguyễn Xuân Hiển (32 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước) điều khiển xe khách loại 24 chỗ BKS 61B – 029.00 dừng trước cửa hàng điện máy tại vòng xoay Phú Riềng (thuộc trung tâm huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước).

Khi tài xế Hiền vừa rời khỏi xe, vào trong cửa hàng mua đồ, chiếc xe khách bất ngờ bốc khói phía sau, có mùi khét, phía đầu xe chập điện, xẹt lửa và bốc cháy. Phát hiện sự việc, tài xế và nhiều người dân nỗ lực tìm cách dập nhưng không thành.

Bình Phước: Xe đưa đón công nhân cháy trơ khung

Ô tô 24 chỗ cháy trơ khung sắt. Ảnh: L.Ngân. 

Lực lượng PCCC tỉnh Bình Phước sau đó đến hiện trường và khoảng 19h khống chế được vụ hỏa hoạn, nhưng chiếc xe đã bị cháy trơ khung.

Rất may, thời điểm xảy ra vụ cháy, trên xe không có hành khách và đám cháy nhanh chóng được khống chế kịp thời nên không có thiệt hại về người. 

Được biết, xe khách bị cháy được dùng để đưa đón công nhân tại khu công nghiệp Becamex Bình Phước. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Phước: Xe đưa đón công nhân cháy trơ khung