Âm nhạc - Phim

"Biệt đội đánh thuê 4" quy tụ dàn sao đình đám của Hollywood

Minh Anh 29/09/2023 - 16:17

Nhiều tên tuổi Hollywood như Sylvester Stallone, Jason Statham và Megan Fox sẽ góp mặt trong dự án "Biệt đội đánh thuê 4" (The Expendables 4).

Tác phẩm do Scott Waugh đạo diễn, xoay quanh nhóm đánh thuê của Barney Ross (Sylvester Stallone đóng). Các thành viên có nhiệm vụ phải ngăn chặn âm mưu huỷ diệt thế giới của tên tội phạm Suarto Rahmat (Iko Uwais).

hinh-anh-29-09-2023-luc-15.50.jpeg
Sylvester Stallone trong vai Barney Ross.

Bộ phim có sự tham gia của các ngôi sao: Sylvester Stallone, Jason Statham và Megan Fox. Sau 7 ngày ra mắt, bom tấn Hollywood đã thu về 16 tỷ đồng.

Sylvester Stallone (vai Barney Ross) là thủ lĩnh của biệt đội, được đồng minh kính nể bởi sự mưu trí khi thực hiện nhiệm vụ. Theo bạn diễn Jason Statham, Stallone là linh hồn của tác phẩm. "Loạt phim sẽ kém hấp dẫn nếu thiếu đi Stallone", Statham nói.

Nghệ sĩ 77 tuổi là một trong những tài tử hàng đầu Hollywood. Ông đóng chính các thương hiệu phim đình đám như Rocky, Rambo và The Expendables. Các tác phẩm Stallone tham gia thu hơn 4 tỷ USD tại phòng vé.

Diễn viên từng ba lần được đề cử Oscar và thắng một Quả Cầu Vàng. Stallone kết hôn người mẫu Jennifer Flavin năm 1997, có ba con gái. Gia đình gây chú ý khi thực hiện chương trình truyền hình thực tế The Family Stallone.

Jason Statham (vai Lee Christmas) - nhân vật trung tâm trong phần bốn - cùng Barney Ross dẫn dắt biệt đội truy lùng tên buôn lậu vũ khí Rahmat. Anh là một trong những gương mặt chủ chốt của loạt phim, xuất hiện từ phần đầu tiên.

hinh-anh-29-09-2023-luc-15.49-2-.jpeg
Jason Statham trong vai Lee Christmas.

Statham 56 tuổi, là diễn viên, thợ lặn người Anh. Tài tử nổi tiếng qua loạt phim Fast & Furious, Hobb & Shaw, The Meg. Nghệ sĩ yêu người mẫu Rosie Huntington-Whiteley từ năm 2009, có hai con.

Megan Fox (vai Gina) lần đầu góp mặt trong series phim với vai đặc vụ CIA Gina - bạn gái cũ của Lee Christmas. Nghệ sĩ 37 tuổi gắn liền hình ảnh sexy sau phim Transformers (2007). Cô từng đóng gái điếm trong Jonah Hex, vào vai cô gái khêu gợi trong video Love The Way You Lie của Rihanna và Eminem.

Fox từng cưới diễn viên Brian Austin Green năm 2010, có ba con. Sau khi cưới, Fox nhiều lần nộp đơn ly dị nhưng rút lại. Đầu năm 2020, hôn nhân của họ lại trục trặc. Brian Austin Green cho biết Megan Fox chán cuộc sống gia đình, muốn được tự do.

hinh-anh-29-09-2023-luc-15.49.jpeg
Randy Couture vai Toll Road.

Randy Couture (vai Toll Road) là chuyên gia về thuốc nổ của biệt đội. Nghệ sĩ 60 tuổi từng thi đấu tại Ultimate Fighting Championship (UFC), có lối đánh ngã đối thủ rồi tấn công từ phía trên.

Randy Couture ba lần là nhà vô địch hạng Heavyweight, hai lần vô địch hạng Light Heavyweight. Năm 2012, Couture được vinh danh tại Đại sảnh Danh vọng Thể thao Quốc tế (ISHOF) ở Chicago, Illinois.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Biệt đội đánh thuê 4" quy tụ dàn sao đình đám của Hollywood