Bích Phương comback thê thảm khi vướng "tam giác drama" của showbiz Việt

Minh Anh| 28/05/2021 10:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bích Phương đã dành một thời gian dài để tính toán việc comeback với MV Đố Anh Đoán Được. Nhưng dù tính như thế nào, cô cũng không thể ngờ mình comeback đúng ngày showbiz xảy ra khá nhiều drama. Quả thật, bị bao vây bởi "tam giác drama" không hồi kết đang gây "bão" lớn đã khiến cho MV không thể bùng nổ như những gì nữ ca sỹ mong muốn.

Bích Phương là nghệ sĩ thứ 5 của công ty 1989s sẽ tung sản phẩm mới cho album Trạm Cảm Xúc. Sau khi "troll" fan bằng lyric video nhờ chị Google hát, thì cuối cùng, Bích Phương đã chính thức lộ diện thông qua teaser MV Đố Anh Đoán Được rồi đây!

bich8.jpg
Bích Phương tung MV comeback sau 1 năm kể từ sản phẩm Một Cú Lừa...

Nhưng thật không may cho cô khi đúng thời điểm này, showbiz lại xảy ra những drama vô cùng lớn khiến cư dân mạng không thể không theo dõi.

Những ngày gần đây, showbiz Việt liên tiếp xảy ra những ồn ào khiến cộng đồng mạng "hít drama" không kịp.

bich7.jpg
Nhưng cô nàng lại bị bao vây bởi "tam giác drama" không hồi kết đang gây "bão" lớn cho showbiz.

Thậm chí, drama này còn chồng chất lên drama khác làm cho ai muốn "hóng" cũng phải cập nhật liên tục từng phút mới có thể yên tâm rằng mình không trở thành người tối cổ.

Khi ồn ào bà Phương Hằng với nghệ sĩ Hoài Linh chưa chuyển tiền 14 tỉ chưa kịp dứt, Trấn Thành cũng là "nạn nhân" tiếp theo dấy lên nghi vấn chưa chuyển tiền từ thiện cho Thuỷ Tiên và phải đăng đàn trần tình trên trang cá nhân.

bich2.png
Sức hút của bà Phương Hằng đã khiến cộng đồng mạng đổ dồn sự chú ý mỗi lần xuất hiện.

Không chỉ thế, sự việc mua bán ca khúc giữa 3 nghệ sĩ Nguyễn Văn Chung - Nathan Lee - Cao Thái Sơn cũng liên tục có diễn biến mới gây xôn xao suốt nhiều ngày qua.

Không may cho Bích Phương, ngay đúng tối ra mắt MV comeback Đố Anh Đoán Được kể từ sản phẩm Một Cú Lừa cách đây 1 năm, cô nàng lại bị bao vây bởi "tam giác drama" không hồi kết đang gây "bão" lớn cho showbiz.

bich6.jpg
Đó còn chưa nói tới ồn ào giữa bà Phương Hằng - Vy Oanh và lùm xùm "hẹn nhau 2h quán bún đậu" giữa Trang Khàn và anh chàng IT

Chính bởi vậy, dù nhận được sự quan tâm nhất định nhưng MV Đố Anh Đoán Được của Bích Phương không thể bùng nổ như kỳ vọng.

Bằng chứng là sau 24 giờ lên sóng, hiện MV mới chỉ dừng lại ở con số hơn 484 nghìn lượt xem và đạt top 24 trending YouTube.

So sánh với các sản phẩm trước, rõ ràng lần comback này của Bích Phương phải chịu khá nhiều ảnh hưởng từ những ồn ào showbiz vây quanh.

bich5.png
Chính vì vậy, MV Đố Anh Đoán Được của Bích Phương không thể bùng nổ như kỳ vọng.

Cụ thể hơn, với Em Bỏ Hút Thuốc Chưa, sau 1 ngày lên sóng, MV đã thu về hơn 2,8 triệu lượt xem cùng top 4 trending YouTube.

Không những thế, theo Kworb - chuyên trang tổng hợp thống kê số liệu đã ghi nhận MV này của Bích Phương còn nằm trong top 15 video được xem nhiều nhất thế giới trong 24 giờ đầu.

bich4.png
Em Bỏ Hút Thuốc Chưa của Bích Phương đạt top 4 trending cùng 2,8 triệu view sau 1 ngày lên sóng

Hay như lần comeback với Đi Đu Đưa Đi, chỉ chưa đầy 24 giờ lên sóng, MV của Bích Phương đã nhanh chóng cán mốc top 1 trending cùng hơn 4,6 triệu view trên YouTube.

Đây cũng là sản phẩm góp phần tạo nên thành công của Bích Phương trong sự nghiệp và thường xuyên được yêu cầu trình diễn mỗi lần cô hát live.

bich3.png
Chưa đầy 24 giờ, MV Đi Đu Đưa Đi đã đạt top 1 trending YouTube

Dẫu vậy, nhiều người cũng có niềm tin rằng, MV Đố Anh Đoán Được chỉ là sản phẩm mở đầu cho việc quảng bá album Vol.3. Hơn nữa đây lại là sản phẩm nằm trong album chung của cả công ty nên thành tích về lượt xem chưa thể đánh giá quá nhiều.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bích Phương comback thê thảm khi vướng "tam giác drama" của showbiz Việt